Vỹ Hiếu - Nguồn năng lượng dồi dào của Đoàn - Hội UEH

26 tháng 05 năm 2022

Nhắc đến Trương Vỹ Hiếu, những ai đã - đang - từng làm việc trong Đoàn - Hội UEH đều ấn tượng bởi hình ảnh một chàng trai mạnh mẽ, quyết đoán và kỹ càng trong từng hành động của mình. Có được sự tin tưởng và tín nhiệm từ anh/chị/em cán bộ Đoàn - Hội, Vỹ Hiếu hiện là Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đồng thời công tác tại Viện Đổi mới Sáng tạo UEH với vai trò là Trợ lý điều hành Vườn ươm Khởi nghiệp.

“Có cứng mới đứng được đầu gió” - Bản lĩnh trước những thách thức

Trong hơn 3 năm học tập và công tác ở nhiều vị trí khác nhau tại Đoàn - Hội UEH, Vỹ Hiếu đã có cho mình rất nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm quý báu. Bên cạnh những thành tích đạt được, đâu đó chắc hẳn sẽ có những phút giây nản chí và mệt mỏi nhưng với Vỹ Hiếu, sự kiên cường đối đầu với những khó khăn kia, sự sáng suốt để giải quyết từng vấn đề chính là yếu tố quyết định bản lĩnh của một cán bộ Đoàn - Hội.

Trong mỗi chương trình và công việc, Hiếu luôn là người cùng cả team ngồi lại chuẩn bị sẵn rất nhiều phương án khác nhau cho mỗi kế hoạch, luôn có những bản dự phòng trong từng sự kiện. Sự chu đáo và luôn kịp thời trong cách làm việc đã giúp Hiếu đạt được nhiều thành công trong các hoạt động.

“Phải có hai hòn đá thì mới đánh được lửa” - Tình cảm đồng đội đáng trân quý

Vỹ Hiếu luôn được mọi người yêu mến và tín nhiệm không chỉ bởi năng lực làm việc, mà còn là vì tinh thần đồng đội và ngọn lửa nhiệt huyết. “Đầu tiên là làm việc gì cũng hết mình, Hiếu chọn nghĩ cho người khác đầu tiên thay vì nghĩ cho mình” - Vỹ Hiếu chia sẻ.

Hiếu luôn trân trọng tổ chức mà mình tham gia, những người anh, người chị, những đồng đội và cả những đứa em đã đồng hành cùng Hiếu dù ngắn hay dài, dù công việc đơn giản hay những thành tựu to lớn, tất cả đều mang lại cho Hiếu những câu chuyện thú vị và những tình cảm giản đơn. Những tình cảm đơn sơ mà từng thành viên trong tổ chức dành cho nhau đã trở thành sức mạnh vô hình kéo tất cả lại gần nhau, giữ tổ chức luôn vững bền và phát triển.

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi phải đứng giữa những dự định trong tương lai, chuyện học tập trên trường lớp và những phong trào, chương trình của Đoàn - Hội, có khi Hiếu đã cảm thấy áp lực và chùn bước, nhưng suy nghĩ: “Mình nản, mình bỏ cuộc, thì những việc mình được giao nay đồng đội phải làm sao, trong khi các bạn vẫn còn rất nhiều việc khác phải xử lý. Đoàn - Hội đã cho Hiếu cơ hội trải nghiệm thì Hiếu cần phải có trách nhiệm với nó, trách nhiệm với công việc được giao.”

Từng bước trưởng thành tại UEH

Đối với Vỹ Hiếu, 4 năm đại học tại UEH là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi thanh niên. Tại đây, Hiếu có cơ hội gặp gỡ và thân thiết với nhiều mối quan hệ, được bắt tay vào làm việc và rồi dần trở thành cánh tay chính cho những chương trình quy mô, đơn cử phải kể đến như: Nối Vòng Tay Lớn, Sức Trẻ Kinh Tế Mùa hè Xanh… Một chương trình mà Hiếu cho là dấu ấn trong hành trình cống hiến của mình chính là tổ chức thành công chương trình “Sinh viên 5 tốt 2021” - chương trình ngoài trời đầu tiên tại cơ sở Nam Bình Chánh (N).

“Còn vô vàn những kỷ niệm và thành công đáng tự hào mà Hiếu trải nghiệm được suốt những năm vừa qua, mình tin và mong rằng tất cả sinh viên UEH đều có cho mình một tinh thần nhiệt huyết vì tuổi trẻ chỉ có một mà thôi” - là những điều mà Vỹ Hiếu muốn gửi gắm đến tất cả những ai đã, đang hay sẽ chọn sống và cống hiến những điều đẹp đẽ nhất cho cộng đồng xã hội nói chung và Đoàn - Hội UEH nói riêng.

Tin và ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH

Chia sẻ