Workshop Trao đổi Quốc tế về ArtTech do UEH và Republic Polytechnic Singapore tổ chức

18 tháng 03 năm 2024

Sáng ngày 06/03/2024 vừa qua, tại cơ sở B - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), Workshop Trao đổi Quốc tế về ArtTech được Khoa Du lịch, Trường Kinh doanh UEH (UEH - COB) và Khoa Thiết kế Truyền thông, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH (UEH - CTD) phối hợp cùng với Trường Republic Polytechnic Singapore (RP), đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi workshop nhằm giúp các bạn sinh viên của cả hai trường khám phá những tiềm năng vô hạn của sự kết hợp đầy mới lạ giữa nghệ thuật và công nghệ.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia workshop

Tham dự buổi workshop có Cô Cinthie Loy và Cô Conny Soh - Giảng viên đến từ Republic Polytechnic Singapore, các Giảng viên của hai Khoa Du lịch (UEH - COB) và Khoa Thiết kế Truyền thông (UEH - CTD)  cùng với hơn 50 bạn sinh viên đến từ Việt Nam và Singapore.

Các giảng viên Khoa Thiết kế Truyền thông (UEH - CTD), Khoa Du lịch (UEH - COB) và Trường Republic Polytechnic Singapore giao lưu tại sự kiện

Buổi workshop là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên học hỏi, kết nối và có thêm những người bạn mới thông qua thử thách cùng nhau trang trí nón lá bằng những chi tiết mang đậm bản sắc văn hoá của 2 quốc gia Việt Nam - Singapore và tìm ra những góc thật thú vị trong khuôn viên trường để sáng tạo nên các video TikTok quảng bá cho sản phẩm của mình trong thời gian 45 phút. Sau đó, phần thuyết trình về dự án mini này của các nhóm còn được các thầy cô Khoa Thiết kế Truyền thông (UEH - CTD), Khoa Du lịch (UEH - COB) và phía trường bạn nhận xét để tiếp thêm ý tưởng cải tiến, đồng thời có phần quà nho nhỏ gửi đến nhóm thể hiện tốt nhất.

Sinh viên cả hai trường cùng nhau tham gia các hoạt động

Bên cạnh đó, tại buổi workshop, TS. Dong-su Yi - Phó Trưởng Khoa Thiết kế Truyền thông (UEH - CTD), cựu Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Ogilvy & Mather, đã có phần chia sẻ về kiến ​thức, kinh nghiệm quý báu xoay quanh chủ đề ArtTech, qua đó mang đến cho workshop những bài học sâu sắc với hy vọng các bạn sinh viên có thể giải phóng con người nghệ sĩ bên trong mình đồng thời hòa nhập với thế giới kỹ thuật số.

TS. Dong-su Yi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cá nhân

Workshop Trao đổi Quốc tế về ArtTech do UEH và RP đã diễn ra thành công tốt đẹp, sinh viên cả hai bên không chỉ tiếp thu được những kiến thức, kỹ năng quý giá mà còn lưu lại thêm những kỷ niệm đáng trân trọng trong hành trình học tập của mình.

Tin, ảnh: Trường Kinh doanh UEH, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH 

Chia sẻ