Xây dựng môi trường giao tiếp quốc tế bằng các hoạt động sôi nổi tại UEH English Zone

29 tháng 03 năm 2023

Các hoạt động thường xuyên của Công viên tiếng Anh là cơ hội tuyệt vời để trau dồi kỹ năng giao tiếp quốc tế, có thể kể đến hoạt động Câu lạc bộ, EZ Talks và Boardgames,... Tuy diễn ra đều đặn hằng tuần nhưng các chủ đề trao đổi, các hình thức tổ chức mới luôn được cập nhật thay đổi liên tục để đem lại nhiều bất ngờ. Đặc biệt trong tháng 03.2023, sự xuất hiện của các trò chơi DIY trong các buổi sinh hoạt tại Công viên tiếng Anh đã đem lại nhiều niềm vui, sự hứng khởi cho người tham gia chương trình.

Tiếp nối thành công từ hoạt động thường xuyên và định kỳ trước đó, UEH English Zone tiếp tục đem đến cho người học hoạt động giao lưu của các câu lạc bộ với nhiều chủ đề hấp dẫn.

Trong tháng 03/2023, Câu lạc bộ Anh văn BELL đã đem đến cho các bạn sinh viên các buổi sinh hoạt, chia sẻ về bản thân thông qua những gam màu tại YOUR TRUE PALETTE hoặc cùng nhau “tập lớn”, tập trưởng thành tại APPRENTICE ADULTS.

Các bạn sinh viên tham gia hoạt động do CLB BELL tổ chức

Bên cạnh đó, Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ cũng đem đến hoạt động DIY thật thú vị về Origami - một loại nghệ thuật gấp giấy có xuất xứ từ Nhật Bản thông qua chủ đề “CHILDHOOD DAYS”. Buổi sinh hoạt gợi nhớ cho các bạn sinh viên khoảng thời gian tuổi thơ.

Coffee talks CHILDHOOD DAYS tại Công viên Tiếng Anh

Tăng thêm sức hấp dẫn, hoạt động thường xuyên EZ Talks & EZ Boardgames được tổ chức vào mỗi thứ ba và thứ sáu hằng tuần vẫn chưa “giảm nhiệt” trong các bạn sinh viên, học viên đến từ nhiều bậc, hệ tại UEH. Ngoài việc được tiếp xúc với một trong những loại hình giải trí Boardgames rất phổ biến tại các quốc gia Châu Âu như: Unstable unicorn, Monopoly, Clue game,… vào thứ 6 hàng tuần. UEH English Zone còn thể hiện vai trò là nơi giúp các bạn giải trí và kích thích sự sáng tạo thông qua các hoạt động DIY như Tô tượng, gấp hoa hồng bằng giấy trong khi giao lưu và chia sẻ về nhiều chủ đề khác nhau. 

Những buổi hẹn tại UEH English Zone là cầu nối cho cho mọi người làm quen thêm nhiều người bạn mới và có cho mình khoảng thời gian luyện tập ý nghĩa. 

UEH English Zone đang dần dần trở thành địa điểm thực hành tiếng Anh quen thuộc của sinh viên UEH và là nơi giao lưu trao đổi gặp gỡ những bạn mới, cùng chia sẻ những kinh nghiệm học tiếng Anh và là không gian xanh để vui chơi, giải trí sau những tiết học căng thẳng. Để đăng ký và tham gia vào các chương trình giao lưu sắp tới, hãy tương tác và theo dõi tại fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học 

Chia sẻ