Chuỗi lớp "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng"
26 tháng 12 năm 2014
Đây là những chuỗi chuyên đề mà UEH tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và hỗ trợ người học
Trong 2 ngày 24 – 25/12/2014, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chuỗi lớp "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng" dành cho nhân viên bảo vệ, nhân viên giữ xe, nhân viên kỹ thuật và nhân viên phục vụ.
Đây là những chuỗi chuyên đề mà UEH tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và hỗ trợ người học, nhằm góp phần thực hiện mục tiêu chuyên nghiệp hóa hoạt động quản trị nhà trường, tạo chuyển biến căn bản trong cung cách phục vụ khi UEH đổi mới cơ chế hoạt động trong thời gian tới.
Tham gia lớp học, các học viên có khả năng: Hiểu rõ các khái niệm về khách hàng bên ngoài & khách hàng nội bộ; Hiểu rõ được sự cần thiết của việc phục vụ khách hàng; Thay đổi nhận thức & hành vi để phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn; Hiểu và vận dụng các kỹ năng giao tiếp trực diện & gián tiếp để thực hiện công việc hiệu quả hơn.
Toàn cảnh lớp học dành cho nhân viên bảo vệ và nhân viên giữ xe
Toàn cảnh lớp học dành cho nhân viên kỹ thuật và nhân viên phục vụ
Các học viên cùng tương tác với báo cáo viên
Trao chứng nhận hoàn thành chương trình cho các học viên
Tin, ảnh: Phòng TC-HC và Phòng CTCT
Chia sẻ