[Research Contribution] Hiệu ứng của triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) đến marketing truyền miệng
15 tháng 04 năm 2025
Trong thời đại chuyển đổi số, sự tích hợp giữa trí tuệ nhân tạo (AI) và nghệ thuật đang mở ra một chân trời mới cho sự sáng tạo. Với tính độc đáo và khả năng tạo ra trải nghiệm không gian sinh động, những tác phẩm nghệ thuật tích hợp AI đã và đang thu hút sự chú ý của giới công chúng. Điều gì đã khiến cho những tác phẩm này trở thành đề tài “nóng” trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội? Nghiên cứu của nhóm tác giả thuộc Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) với chủ đề “Hiệu ứng của triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) đến marketing truyền miệng” sẽ giải mã điều này.