CUỘC SỐNG UEH

UEH tích cực hỗ trợ người học trong môi trường hòa nhập đa văn hóa, trở thành công dân toàn cầu

Đa dạng văn hoá vốn được hiểu là sự tồn tại đồng thời nhiều nền văn hoá, tập quán khác nhau. Đặc biệt, đa dạng văn hoá trong môi trường giáo dục không chỉ dừng lại ở sự khác nhau giữa các vùng miền, ngôn ngữ, quốc gia, mà còn nằm ở sự khác biệt về giới tính, môi trường dạy và học.

CUỘC SỐNG UEH

UEH In The Spotlight: Số tháng 10 - Nâng tầm vị thế thương hiệu UEH

Tự hào UEH 45 năm, hướng đến hành trình mới: Đại học Đa ngành và Bền vững – UEH chính thức ra mắt 3 trường thành viên và khởi động Chương trình truyền thông thương hiệu học thuật – Lan tỏa nghiên cứu và kiến thức ứng dụng đến cộng đồng. Đồng thời, nỗ lực truyền tải và giáo dục lối sống xanh, vì sự phát triển bền vững cho thế hệ trẻ, cộng đồng và xã hội. Mời UEHers theo dõi Bản tin UEH In The Spotlight Số tháng 10/2021: Nâng tầm vị thế thương hiệu UEH trên chặng đường mới

CUỘC SỐNG UEH

Kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh hướng đến Đại học UEH Đa ngành và Bền vững

Sáng ngày 27/10/2021, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập và phát triển (27/10/1976 - 27/10/2021), đánh dấu những thành tựu trên bản đồ giáo dục đại học của Việt Nam và thế giới, cùng những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đặc biệt, đây cũng là cột mốc chính thức ra mắt 3 trường thành viên, hướng đến Đại học UEH đa ngành và bền vững. Sự kiện đồng thời được trực tuyến quốc tế song ngữ Anh - Việt trên các kênh truyền thông online của UEH với sự tham dự của các đối tác, khách mời trong và ngoài nước.

CUỘC SỐNG UEH

Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH): 45 năm hành trình hướng đến Đại học UEH đa ngành và bền vững

[Báo Sài Gòn giải phóng] Hành trình 45 năm xây dựng và phát triển (27-10-1976 - 27-10-2021), Trường Đại học Kinh Tế TPHCM (UEH) đã khẳng định vị trí quan trọng trên bản đồ giáo dục đại học của Việt Nam, từng bước ghi dấu danh tiếng học thuật trên thị trường thế giới, đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tiếp tục duy trì và phát huy những thành quả 45 năm qua, UEH chính thức hướng đến hình thành đại học đa ngành và bền vững trên chặng đường phát triển mới.

CUỘC SỐNG UEH

Tự hào UEH - Hành trình 45 năm lan tỏa và vươn xa

Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã không ngừng vươn mình mạnh mẽ, kiến tạo nên những giá trị cộng đồng bền vững, nâng tầm giáo dục Việt Nam và viết tên lên bản đồ xếp hạng giáo dục thế giới. Để đạt được những thành tựu đáng tự hào đó, chính là nhờ sự nỗ lực, tâm huyết của Ban Lãnh đạo nhà trường và tập thể cán bộ viên chức, người lao động cùng tinh thần cố gắng của các thế hệ sinh viên, người học UEH các bậc, hệ. UEHers luôn tự hào, phát huy truyền thống, văn hóa tốt đẹp, kết nối cộng đồng, lan tỏa tri thức và tiếp tục truyền cảm hứng, tiên phong đổi mới, sáng tạo; hướng đến tương lai phát triển Đại học UEH đa ngành và bền vững.

CUỘC SỐNG UEH

Tập san UEH số đặc biệt: Hướng đến Đại học UEH đa ngành và bền vững

UEH 45 năm hình thành và phát triển, 45 năm kiến tạo nên những giá trị tri thức, cống hiến cho cộng đồng và xã hội, viết tên lên bản đồ xếp hạng giáo dục thế giới. 45 năm là thành quả kết tinh của những nỗ lực bền bỉ không ngừng, của sự đoàn kết và đồng lòng của Ban Lãnh đạo nhà trường, mỗi Khoa, Viện, Phòng, Ban, các đơn vị và các thế hệ viên chức, người học UEH. Chào mừng dấu ấn 45 năm rực rỡ, UEHers hãy cùng nhau nhìn lại và tri ân chặng đường đầy tự hào đã đi qua, hướng đến một hành trình khát vọng mới với những giá trị thiết thực mang tên “Đại học UEH đa ngành và bền vững”, cùng nhau thực hiện sứ mệnh Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Phát triển bền vững.

CUỘC SỐNG UEH

60 HOURS TO PRO-LEAGUE: Chương trình hợp tác giữa YOUNG MARKETERS X UEH lần đầu tiên được khởi động dành riêng cho các bạn sinh viên UEH muốn trở thành marketer chuyên nghiệp

60 HOURS TO PRO-LEAGUE - đây không phải là một cuộc thi hay một chương trình đào tạo, mà đơn giản là hành trình ươm mầm các tài năng trẻ có niềm đam mê về làm marketing có trách nhiệm, thấu hiểu chân thật về cách marketing đang vận hành và thay đổi cuộc sống con người. UEH và Young Marketers tin rằng vai trò của lý thuyết và thực tiễn là không thể tách rời.