131 cán bộ, giảng viên UEH xuất quân tham gia kiểm tra thi tốt nghiệp THPT quốc gia tại Đồng Nai

08 tháng 08 năm 2020

Sáng sớm ngày 08/08/2020, tại Cơ sở A, hơn 130 cán bộ viên chức, giảng viên đã lên đường tham gia làm công tác kiểm tra thi tốt nghiệp THPT quốc gia tại 39 điểm thi gồm TP. Biên Hòa và 06 huyện trực thuộc tỉnh Đồng Nai.

Tại Hội đồng thi, các cán bộ, viên chức sẽ tiến hành kiểm tra việc chỉ đạo, quán triệt các văn bản liên quan đến công tác coi thi; việc ban hành các văn bản chỉ đạo liên quan đến tổ chức coi thi, thanh tra công tác coi thi của Sở Giáo dục và Đào tạo; việc tổ chức coi thi của Ban coi thi, các Điểm thi; việc xây dựng kế hoạch và tiến hành thanh tra công tác coi thi.

Để chuẩn bị tốt cho nhiệm vụ quốc gia quan trọng này, nhà trường đã tổ chức Tập huấn nghiệp vụ thanh tra/kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 theo đúng hướng dẫn và quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các cán bộ, viên chức tham gia được phổ biến Tài liệu nghiệp vụ thanh tra/kiểm tra coi thi TNTHPT năm 2020, Quy trình kiểm tra công tác tổ chức coi thi tại các điểm thi.

Tại buổi tập huấn, nhà trường đã nhắc nhở các cán bộ tham gia phải tuyệt đối tuân thủ các biện pháp phòng dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế như thường xuyên đeo khẩu trang, thực hiện đúng các khuyến cáo phòng dịch tại địa phương. Cuối buổi tập huấn, Quý Thầy/Cô làm bài kiểm tra trắc nghiệm các nội dung đã được chia sẻ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tập huấn nghiệp vụ thanh tra/kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Tổ hậu cần đã liên hệ các điểm thi, sắp xếp việc ăn ở, đi lại cho Quý Thầy Cô. Nhà trường dặn dò các Thầy Cô ở tại trường nên chuẩn bị những đồ dùng thiết yếu cá nhân, gửi tin nhắn cho từng cá nhân mang theo: Thẻ đeo thanh tra, tài liệu tập huấn, đồ dùng cá nhân, khẩu trang, CMND/CCCD….

“Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay, nhiều cán bộ của trường cũng lo. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo và những động thái phòng dịch khá tốt của địa phương, anh em đã yên tâm hơn.”, KS. Lê Vĩnh Đoàn - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Thanh tra cho hay.

 

Đoàn xe phục vụ công tác di chuyển đã có mặt từ rất sớm

Quý Thầy cô lên đường thực hiện nhiệm vụ

TS. Nguyễn Hữu Huân - Giảng viên Khoa Ngân hàng chia sẻ: “Tôi hơi lo lắng vì tỉnh Đồng Nai đã có trường hợp nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, với tâm thế tập trung, nhiệt huyết và chuẩn bị sẵn sàng các vật dụng phòng dịch, tôi sẽ cố gắng hết sức thực hiện tốt nhiệm vụ quốc gia, góp phần giúp kỳ thi diễn ra suôn sẻ và thành công”.

Hy vọng rằng, toàn thể viên chức UEH sẽ hoàn thành nhiệm vụ, giữ gìn sức khỏe thật tốt trong suốt quá trình công tác tại Đồng Nai trong mùa dịch Covid để tiếp tục có một kỳ thi diễn ra thành công trọn vẹn, đảm bảo công bằng và khách quan.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

 

Chia sẻ