Bốn giờ "Trải nghiệm tại UEH"

01 tháng 12 năm 2017

Chiều ngày 30/11/2017, gần 50 em học sinh lớp 11 và 12 trường THPT Phú Nhuận đã có khoảng thời gian trải nghiệm tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đầy thú vị và bổ ích.

Chiều ngày 30/11/2017, gần 50 em học sinh lớp 11 và 12 trường THPT Phú Nhuận đã có khoảng thời gian trải nghiệm tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đầy thú vị và bổ ích.

Tham dự buổi trải nghiệm với các em, về phía lãnh đạo UEH có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Ngọc Mỹ Trinh - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo - Công tác sinh viên; ThS. Phan Ngọc Anh - Phó Trưởng phòng Truyền thông và quan hệ công chúng; ThS. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện; Anh Dương Minh Mẫn - Bí thư Đoàn trường cùng Quý thầy cô, viên chức UEH.

Tại cơ sở A (59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM), các em học sinh được nghe giới thiệu tổng quan về UEH và những con số ấn tượng thông qua phần trình bày của ThS. Phan Ngọc Anh – Phó Trưởng phòng Truyền thông và quan hệ công chúng. “Em rất ấn tượng với con số 95% sinh viên ra trường có việc làm sau một năm”, Học sinh lớp 12 - Vũ Ngọc Thanh Nguyên chia sẻ. “Em không ngờ UEH có 29 CLB - Đội - Nhóm và một năm dành tới 25 tỷ đồng học bổng cho sinh viên” - Học sinh lớp 11 - Lê Thị Anh Thi hào hứng nói. Ngoài ra, các em còn được chia sẻ thông tin tuyển sinh của UEH năm 2018 qua phần trình bày của Thầy Trần Duy Can - Phòng Quản lý đào tạo - Công tác sinh viên, đồng thời được cảm nhận không khí sôi nổi của hoạt động Đoàn - Hội thông qua phần chia sẻ của anh Dương Minh Mẫn - Bí thư Đoàn trường.

Tại cơ sở B (279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM), các em được thăm quan Thư viện, được giới thiệu về cách khai thác tài nguyên học thuật và đặc biệt là trải nghiệm giờ học như một sinh viên UEH thực sự với bài giảng đầy thú vị của ThS. Quách Doanh Nghiệp - Khoa Tài chính, khép lại chuyến trải nghiệm UEH đáng nhớ.

Không chỉ trường THPT Phú Nhuận, trong thời gian tới, UEH sẽ tiếp tục đồng hành cùng các trường THPT trong công tác hướng nghiệp, tạo điều kiện cho các em học sinh trải nghiệm môi trường học tập đại học và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh về chuyến trải nghiệm:

Xe UEH đón Đoàn học sinh tại trường THPT Phú Nhuận

Các em học sinh thăm quan cơ sở A

Tổng quan buổi giới thiệu tại phòng A.205

ThS. Phan Ngọc Anh giới thiệu sơ nét về UEH và những con số ấn tượng

Các em học sinh tham gia trao đổi

Thầy Trần Duy Can chia sẻ thông tin về chương trình tuyển sinh 2018

Anh Dương Minh Mẫn - Bí thư Đoàn trường giới thiệu các hoạt đông Đoàn - Hội 

ThS. Hoàng Tuyết Anh giới thiệu về cách khai thác tài nguyên học thuật tại UEH

Các em học sinh trải nghiệm giờ học của ThS. Quách Doanh Nghiệp

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 

Chia sẻ