UEH DAY 2022 đã sẵn sàng! Còn UEHers thì sao?

17 tháng 11 năm 2022

Trong những ngày qua để có sự chuẩn bị tốt nhất tại UEH Day, BTC UEH đã hết sức đầu tư và tỉ mỉ từng chi tiết để mang lại cho Quý Thầy, Cô những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ban tổ chức đã tìm hiểu và lựa chọn địa điểm tổ chức UEH Day lần này tại thị trấn Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là vùng khí hậu nhiệt đới nhưng với vị trí thuận lợi, toàn bộ khu nghỉ dưỡng mặt hướng về biển Phước Hải và tựa lưng vào dãy núi Minh Đạm với rừng cây xanh mát, tốt tươi và nhiều cảnh đẹp hoang sơ nhưng không kém phần kỳ vĩ. Ven chân núi, một con đường phủ bóng cây xanh uốn lượn lên đến đỉnh để khi phóng tầm nhìn bao quát toàn cảnh núi đồi bao la, nơi thuận lợi để ngắm bình minh ló dạng hay ánh hoàng hôn buông dần trên biển. 

Sơ đồ toàn cảnh khu vực tổ chức UEH day 2022

Không gian trang trí bên ngoài chào đón Quý Thầy, Cô tham dự UEH day 2022

Khu vực nghỉ ngơi của UEHers cũng đã được chuẩn bị một cách chu đáo nhất với các khu Villa được bố trí liền kề, vừa mang lại cảm giác riêng tư vừa dễ dàng cho kết nối với các UEHers khác. 

Khu vực nghỉ ngơi được chuẩn bị chu đáo 

Nhà hàng UEH day 2022

Khu vực Hội nghị đã được trang trí và chuẩn bị sẵn sàng dành cho Quý Thầy, Cô

BTC cũng kỳ công chuẩn bị một số góc check in chụp hình khi UEHers tham gia sự kiện.

Để mang lại cho UEHers những trải nghiệm tuyệt vời nhất, mọi công tác tổ chức đã được hoàn thiện và sẵn sàng chào đón, Quý Thầy, Cô vui lòng lưu ý và nắm vững các quy định quan trọng nhất của chuyến đi:

  • Tuyệt đối tuân theo nội quy của Ban Tổ chức UEH Day, nội quy của Oceanami.
  • Tuân thủ giờ giấc tập trung theo từng hoạt động của chương trình, đúng trang phục quy định.
  • Theo thông báo của địa phương, thời tiết hiện tại KHÔNG đảm bảo an toàn để tắm biển.
  • KHÔNG nấu ăn trong villa.
  • Tự bảo quản tư trang cá nhân, đặc biệt các thiết bị điện tử, đồ vật có giá trị. 
  • Trường hợp có sử dụng các dịch vụ tiện ích khác thuộc khu vực Oceanami thì tuân thủ theo quy định.

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm của Ban tổ chức chắc chắn UEH để lại nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc ấn tượng cho các UEHer. 

Để 800 viên chức, người lao động UEH có trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất tại UEH Day, BTC đã soạn thảo nội dung một cách bài bản, chi tiết và truyền tải qua Sổ tay UEH Day. Với bốn đầu mục trọng điểm: Chuẩn bị hành trang lên đường, Hành trình, Sơ đồ và Chi tiết 5 chặng Ready for Next, sổ tay như một cuốn “bí kíp” từ A tới Z giải đáp mọi thông tin xoay quanh sự kiện đặc biệt này.

Xem Sổ tay UEH Day: Tại đây

Sẵn sàng bắt đầu cho hành trình tại UEH Day, hoạt động trắc nghiệm trực tuyến “UEH - READY FOR NEXT” sẽ là thử thách đầu tiên với 20 câu trắc nghiệm thi trực tuyến trong vòng 15 phút với chủ đề tập trung về sự kiện UEH DAY 2022.

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, chuyến xe mang tên “Hành trình UEH Day” sẽ chính thức khởi hành. UEH mong rằng Quý Thầy, Cô hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều năng lượng để cùng bùng nổ với UEH Day nhé! 

Tin, ảnh: BTC UEH Day 2022

Chia sẻ