Đoàn đại biểu UEH thăm, làm việc với Trường Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore và ký kết hợp thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Quản lý Singapore, Trường Bách khoa Cộng hòa

04 tháng 12 năm 2019

Từ ngày 01 đến ngày 03/12/2019, Đoàn công tác Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) do GS.TS. Nguyễn Đông Phong dẫn đầu cùng 10 lãnh đạo Khoa, Phòng, Ban, Viện đã đến làm việc với Trường Đại học Công nghệ Nanyang (NTU), đồng thời ký kết hợp thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Quản lý Singapore (SMU) và Trường Bách khoa Cộng hòa Singapore (RP).

Sáng ngày 02/12/2019, Đoàn công tác UEH đã gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm về truy cập dữ liệu phục vụ công tác nghiên cứu với lãnh đạo của SMU và thăm quan thư viện Trường. Tiếp đoàn công tác UEH, về phía SMU, có GS. Lily Kong  - Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị của SMU.

Đoàn công tác UEH tại SMU

Chiều cùng ngày đã diễn ra phiên làm việc chính giữa đại diện lãnh đạo các đơn vị trao đổi về cơ hội hợp tác quốc tế giữa UEH và SMU.

Hai bên đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác, xoay quanh các lĩnh vực chính: Trao đổi giảng viên, sinh viên (SV) hệ đại học và sau đại học; hợp tác phát triển đồng nghiên cứu, hợp tác quyết định thành lập các trung tâm và hoạt động học thuật giữa hai Trường.

Hiệu trưởng UEH và SMU ký kết thỏa thuận hợp tác

Sáng ngày 03/12/2019, tại Trường Đại học Công nghệ Nanyang (NTU), GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH đã đến thăm và trao tặng kỷ niệm chương cho GS. Euston Quah - Trưởng Khoa Kinh tế NTU, vì những đóng góp tích cực trong nghiên cứu của Giáo sư tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. 

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH đã đến thăm và trao tặng kỷ niệm chương cho GS. Euston Quah - Trưởng Khoa Kinh tế Trường Đại học Công nghệ Nanyang Singapore (NTU)

GS.TS. Nguyễn Đông Phong gặp gỡ và trao đổi với GS. Alexander Zehnder - Thành viên Hội đồng Quản trị của Trường Đại học Công nghệ Nanyang Singapore (NTU)

Đoàn công tác UEH đã gặp GS. Liu Hong - Trưởng Khoa Khoa học xã hội nhân văn và trao đổi về các cơ hội hợp tác mới

GS.TS. Nguyễn Đông Phong gặp gỡ và trao đổi với PGS. TS. Christos Sakellarious

Chiều ngày 03/12/2019 đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh với Trường Bách khoa Cộng hòa Singapore (RP), Singapore. Đây là kết quả của quá trình thương lượng gần 6 tháng qua giữa Viện Du lịch và Trường Bách khoa Cộng hòa Singapore (RP). Thông qua hợp tác này, Viện Du lịch sẽ thực hiện các chương trình du khảo khởi nghiệp nhắm vào các đối tượng là các nhà đầu tư từ Singapore. Viện Du lịch sẽ gửi SV thực tập tại Singapore và tiếp nhận SV Singapore sang thực tập tại Việt Nam; trao đổi giảng viên và SV, cũng như tổ chức các hội thảo quốc tế.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trao đổi giữa Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh với Trường Bách khoa Cộng hòa Singapore (RP)

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế.

 

Chia sẻ