Lễ Khai giảng khoá đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ Đợt 2 năm 2019

08 tháng 10 năm 2019

Tối ngày 05/10/2019, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng đào tạo trình độ Tiến sĩ và Thạc sĩ đợt 2 năm 2019.

Tham dự buổi lễ, đại diện Ban Giám Hiệu UEH có GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; cùng với Quý Thầy/Cô là lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm thuộc Trường, và các tân nghiên cứu sinh, học viên cao học trúng tuyển năm 2019 đợt 2. 

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu chúc mừng các tân học viên tại Lễ Khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng và trân trọng những nỗ lực vượt bậc của các tân nghiên cứu sinh, học viên cao học trong kì thi tuyển vừa qua. Đây sẽ là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với các tân nghiên cứu sinh và tân học viên cao học của UEH, những nhà khoa học trẻ, những nhà quản lý giỏi hiện đang công tác tại các lĩnh vực, nhiều ngành nghề trên cả nước. 

PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố quyết định thành lập khóa học

Toàn cảnh Lễ Khai giảng 

Các tân học viên tham dự Lễ Khai giảng 

UEH có bề dày đào tạo Tiến sĩ trên 30 năm. Với mục tiêu và nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu của Nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hội nhập quốc tế. Nhiều thế hệ tiến sĩ, thạc sĩ Kinh tế tốt nghiệp từ UEH là những nhà khoa học có trình độ cao về lý thuyết và năng lực ứng dụng vào thực tiễn, có khả năng nghiên cứu độc lập, sáng tạo, phát hiện, giải quyết vấn đề mới, và tham gia nghiên cứu khoa học. Nhiều bài báo, công trình nghiên cứu của các tác giả đã được công bố trên các tạp chí quốc tế thứ hạng cao. Các tiến sĩ, thạc sĩ đã và đang phát huy tốt vai trò của mình tại các viện nghiên cứu, tham gia giảng dạy tại các tổ chức giáo dục, hoặc đảm nhiệm vai trò quản lý tại các cơ quan, doanh nghiệp lớn trong cả nước.

Buổi Lễ Khai giảng thành công tốt đẹp, góp phần đánh dấu tiếp một chặng đường đầy thử thách và nhiệt huyết cho các tân học viên. 

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

Chia sẻ