Lễ khai giảng Lớp Thạc sĩ Điều hành Quản trị kinh doanh Khóa 11 cho các doanh nhân Hàn Quốc

19 tháng 09 năm 2019

Nhằm giúp cho các doanh nhân Hàn Quốc có thể kinh doanh tốt và hiểu rõ hơn về văn hóa, thị trường Việt Nam, Báo Việt - Hàn và Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học trực thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã cùng phối hợp tổ chức Chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành khu vực - Việt Nam” nhằm bồi dưỡng chuyên sâu những kiến thức kinh tế, tài chính, chính sách, văn hóa, pháp luật …của Việt Nam cho các doanh nhân Hàn Quốc.

Hình ảnh tổng quan Lễ khai giảng Khóa học

Tối ngày 17/09/2019, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Khóa 11 - Thạc sĩ Điều hành Quản trị kinh doanh.

Ngài Lim Jae-Hoon - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh và các khách mời

Đến tham dự Lễ khai giảng, về phía khách mời có Ngài Lim Jae-Hoon - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh, Ngài Choi Sang Gil - Chủ tịch Hội đồng Khóa Thạc sĩ Điều hành Quản trị kinh doanh, Ngài Kim Heung Soo - Chủ tịch Hiệp hội KOCHAM, Ngài Park Nam Song - Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á - Hội Đồng tư vấn dân chủ hòa bình thống nhất; về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; cùng với các học viên Khóa 11 - Thạc sĩ Điều hành Quản trị kinh doanh.

Được khởi xướng vào năm 2010, qua 10 lần tổ chức, Chương trình đào tạo Khóa Thạc sĩ Điều hành Quản trị kinh doanh (MBA) của UEH đã đóng một vai trò hết sức quan trọng thông qua giảng dạy và truyền đạt kiến thức trong các lĩnh vực chuyên môn đa dạng như: pháp luật, lịch sử, kinh tế và văn hóa của Việt Nam cho các nhà doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam. Đây là cầu nối hết sức quan trọng và đầy ý nghĩa giữa nguồn nhân lực trong nước và các doanh nghiệp Hàn Quốc.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu

Phát biểu khai mạc Lễ khai giảng, GS.TS. Nguyễn Đông Phong gửi lời chào trân trọng và hữu nghị đến Ngài tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh và cộng đồng doanh nhân Hàn Quốc đang kinh doanh, sinh sống tại Việt Nam. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Tôi hy vọng rằng khóa học này sẽ đem lại cho các doanh nhân Hàn Quốc nhiều hiểu biết hơn về môi trường kinh doanh, văn hóa, các quy định, luật pháp của Việt Nam; từ đó phát triển công việc kinh doanh một cách hiệu quả, thành công; góp phần đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế, phát triển tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc”.

Ngài Lim Jae-Hoon - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh phát biểu

Ngài Lim Jae Hoon - Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh gửi lời cảm ơn chân thành đến UEH đã tâm huyết và luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các công dân Hàn Quốc làm việc và học tập tại Trường. Đây cũng là cầu nối quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Ngài Tổng lãnh sự cũng đánh giá cao các học viên đã ngày đêm nỗ lực để vượt qua thử thách và cải thiện bản thân.

Các vị khách mời phát biểu tại buổi lễ

Tại khóa học này, các giáo sư của UEH, các chuyên gia kinh tế, văn hóa, luật gia cũng như các nhà quản lý cấp cao tại các công ty và cơ quan nhà nước của Việt Nam và Hàn Quốc sẽ báo cáo, giải đáp thắc mắc về kinh tế, tài chính, môi trường, văn hóa và đầu tư sao cho hiệu quả và đúng với chủ trương, luật pháp của Nhà nước Việt Nam.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ