Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng UEH đổi tên thành Phòng Marketing - Truyền thông

21 tháng 07 năm 2020

Sau 4 năm thành lập, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng chính thức được đổi tên thành Phòng Marketing - Truyền thông (P.Mar-TT) căn cứ quyết định số 1783/QĐ-ĐHKT-NS ngày 20 tháng 7 năm 2020 của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 20/7/2020, tại Cơ sở A, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Trao quyết định đổi tên Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng thành Phòng Truyền thông - Marketing.

 Buổi lễ có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng, TS. Bùi Quang Hùng - Trưởng Phòng Nhân sự cùng lãnh đạo, viên chức Phòng Marketing - Truyền thông.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong chia sẻ: “Là trường đại học về Kinh tế, lãnh đạo quan tâm, đánh giá cao công tác Marketing truyền thông, và công tác này ngày càng có tầm quan trọng, không chỉ marketing truyền thông sự vụ, sản phẩm, còn marketing truyền thông thương hiệu lớn UEH. Chúng ta giảng dạy về marketing, học về marketing và bây giờ chúng ta phải làm marketing”.

Những nhiệm vụ chính Phòng Marketing - Truyền thông sẽ triển khai trong thời gian tới, bao gồm: Xây dựng chiến lược marketing và truyền thông thương hiệu UEH ở các mảng như: thương hiệu đào tạo, thương hiệu tuyển sinh, thương hiệu học thuật, nhân hiệu,…truyền thông gắn kết nội bộ; tổ chức các sự kiện cấp trường; đầu mối kết nối các nguồn lực bên trong bên ngoài: Alumni, quan hệ đối tác, quan hệ báo chí,...;đầu mối quản lý, xử lý khủng hoảng truyền thông; quản lý và điều phối nội dung các kênh truyền thông UEH, đơn vị liên quan; phối hợp, hỗ trợ các đơn vị thực hiện hiện công tác marketing truyền thông đồng bộ và thông suốt.

Mong rằng Phòng Marketing - Truyền thông sẽ nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, phối hợp cùng các đơn vị xây dựng và phát triển thương hiệu UEH vững mạnh.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong trao quyết định đổi tên Phòng

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ