Những câu chuyện đầy màu sắc tiếp tục được tạo nên cùng Workshop “Vẽ Acrylic thư giãn theo chủ đề” tại UEH – Phân hiệu Vĩnh Long

01 tháng 07 năm 2024

Tiếp nối chuỗi Workshop “Vẽ Acrylic thư giãn theo chủ đề” do ArtTech Hub phối hợp cùng UEH - Phân hiệu Vĩnh Long đồng tổ chức. Chiều ngày 29/6/2024 và sáng ngày 30/6/2024 Workshop tiếp tục được tổ chức với mong muốn tạo ra một không gian nghệ thuật góp phần lan tỏa cảm hứng sáng tạo trong cộng đồng UEHers nói riêng và cộng đồng yêu thích hội họa nói chung, đồng thời tạo ra môi trường giao lưu, học hỏi và tương tác giữa các thành viên trong cộng đồng.

Buổi Workshop được tiếp tục tổ chức với sự hướng dẫn của ThS. Đào Thị Minh Huyền - Phó chánh văn phòng phụ trách Văn phòng Trường Công nghệ và Thiết kế, ThS. Ngô Ngọc Lan – Giảng viên Khoa Thiết kế Truyền thông, ThS. Trần Lê Quỳnh Anh – Giảng viên Khoa Thiết kế Truyền thông, ThS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh – Giảng viên Khoa Thiết kế Truyền thông. Tham dự thư giãn tại buổi Workshop có các học viên là Quý Thầy, Cô: Giảng viên, Viên chức và các em sinh viên tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long.

Tại buổi Workshop mỗi học viên được giảng viên giàu chuyên môn trang bị những kiến thức về kỹ thuật vẽ Acrylic tạo ra không gian nghệ thuật nơi các học viên có thể tự do sáng tạo những câu chuyện của mình qua bức tranh đầy màu sắc, thể hiện được tâm trạng cảm xúc qua từng nét cọ, từng mảng màu.

Toàn cảnh không gian workshop

Hơn cả những kiến thức chuyên môn, workshop còn là nơi để các học viên kết nối, chia sẻ đam mê và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Mỗi tiết học tràn ngập tiếng cười, sự tập trung và niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động và truyền cảm hứng nghệ thuật.

Qua 4 buổi làm việc, Workshop thu hút hơn 70 học viên tham gia với mong muốn khám phá thế giới nghệ thuật Acrylic đầy màu sắc và thư giãn tinh thần sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên các học viên nắm bắt được các kiến thức cơ bản về kỹ thuật vẽ Acrylic, cách phối màu và sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật độc đáo theo chủ đề riêng của bản thân.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật là một câu chuyện, là tiếng lòng, là nét vẽ riêng biệt của mỗi học viên. Qua từng hoạt động, từng giây phút đắm chìm trong không gian nghệ thuật, mỗi thành viên tham gia đã học cách lắng nghe chính mình, thấu hiểu cảm xúc và biến hóa chúng thành những hình ảnh hay chuyển động của nét cọ đầy sáng tạo.

Các Thầy, Cô và các bạn sinh viên UEH Phân hiệu Vĩnh Long cùng với tác phẩm của mình

Kết thúc workshop là một dấu mốc mới, là khởi đầu cho những hành trình nghệ thuật đầy hứa hẹn phía trước. Thành công của chuỗi workshop "Vẽ Acrylic thư giãn theo chủ đề" khẳng định cam kết của UEH tại Phân hiệu Vĩnh Long trong việc tạo dựng môi trường học tập sáng tạo, khơi dậy tiềm năng, truyền cảm hứng nghệ thuật và góp phần lan tỏa tình yêu hội họa đến cộng đồng.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Tin, ảnh: ArtTech Hub và UEH - Phân hiệu Vĩnh Long

Chia sẻ