Lễ Bế Giảng Lớp Bồi Dưỡng Kế Toán Trưởng Hành Chính Sự Nghiệp Khóa 58

28 tháng 11 năm 2020

Sáng ngày 28/11/2020 Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng và Cấp chứng chỉ bồi dưỡng Kế toán trưởng Hành chính sự nghiệp khóa 58.

Đến dự buổi lễ có ThS. Hồ Thiện Quyền Phó giám đốc PHVL cùng đại diện Lãnh đạo Khoa Tài chính – Ngân hàng, Văn phòng phân hiệu, Phòng Tuyển sinh – Truyền thồng, quý thầy cô và 29 học viên của Khóa học

Chương trình Khóa bồi dưỡng gồm 10 chuyên đề với tổng thời lượng lên lớp 192 tiết, bố trí 16 tiết tổ chức ôn tập và thi. Qúa trình tổ chức đào tạo đã bám sát và đảm bảo đúng nội dung chương trình theo quy định của Bộ Tài chính tại Thông tư số 199/2011/TT-BTC ngày 30 tháng 12 năm 2011 về Hướng dẫn thực hiện việc tổ chức bồi dưỡng và Cấp chứng chỉ bồi dưỡng Kế toán trưởng.

Bên cạnh nội dung chương trình theo tài liệu kế toán trưởng HCSN do Bộ Tài chính phát hành; nhiều chuyên đề khác như: Tổ chức công tác kế toán và Vai trò Kế toán trưởng trong đơn vị HCSN, Kế toán HCSN; Báo cáo tài chính và Phân tích báo cáo tài chính đơn vị sử dụng kinh phí và đơn vị không sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước,... cũng được Giảng viên cung cấp thêm cùng với các câu hỏi thảo luận và bài tập tình huống cho học viên.

Sĩ số học viên đảm bảo trong các buổi học, học viên chấp hành nghiêm chỉnh quy chế đào tạo, quy định của nhà trường và lớp học.

Cuối Khóa học, có 29 học viên đạt tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ Kế toán trưởng HCSN, trong đó có 25 học viên xếp loại Giỏi (chiếm 86%), 04 học viên xếp loại khá (chiếm 14%), có 02 học viên được nhận Giấy khen và phần thưởng. 

Một số hình ảnh của buổi lễ:

ThS. Trương Thị Nhi  – Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Tài chính – Ngân hàng

báo cáo tổng kết khóa học

ThS. Hồ Thiện Quyền – Phó giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu bế giảng Khóa học

ThS. Hồ Thiện Quyền – Phó giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long

trao giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập

ThS. Phạm Ngọc Phong – Chánh văn phòng PHVL trao chứng chỉ cho các học viên

ThS. Trương Thị Nhi  – Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Tài chính – Ngân hàng

trao chứng chỉ cho các học viên

Quý Thầy/Cô Phân hiệu Vĩnh Long chụp ảnh lưu niệm cùng học viên khóa học

 

Tin ảnh: Văn phòng PHVL, Khoa TC-NH

 

Chia sẻ