UEH chính thức ra mắt nền tảng Cố vấn học tập: UEH Advisor Platform

05 tháng 08 năm 2023

Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác cố vấn học tập, UEH chính thức ra mắt nền tảng quản lý mới UEH Advisor Platform với phương châm hiện đại - nhanh chóng - tiện ích. Đây tiếp tục là minh chứng cho công tác chuyển đổi số trong quản trị đại học, hoạt động hỗ trợ của nhà trường đối với cán bộ viên chức và người học, hướng tới một đại học phát triển bền vững.

Nền tảng công nghệ hiện đại - nhanh chóng - tiện ích

Nền tảng cố vấn học tập UEH Advisor Platform [https://advisor.ueh.edu.vn/] là nền tảng trực tuyến hỗ trợ vận hành công tác cố vấn học tập tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là cầu nối quan trọng giữa nhà trường và sinh viên, giúp sinh viên phát huy tối đa khả năng của mình trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, UEH Advisor Platform còn là công cụ thực hiện công tác tư vấn, cố vấn cho người học, là nơi đánh giá, lưu trữ các thông tin liên quan giữa cố vấn học tập và người học một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tại đây, người học có thể truy cập và xem thông tin liên hệ của cố vấn, các thông báo, thời khóa biểu sinh hoạt lớp theo từng kỳ học một cách cụ thể. Đồng thời, người học có thể thực hiện khảo sát ý kiến về hoạt động cố vấn định kỳ trực tiếp tại nền tảng, thay thế cho hình thức đánh giá truyền thống trước đây.

Người học dễ dàng thực hiện công tác đánh giá trực tiếp tại nền tảng

Đối với cố vấn học tập, nền tảng là nơi tổng hợp mọi thông tin liên quan tới lớp sinh viên mà Thầy/Cô đang phụ trách cố vấn một cách đầy đủ và chi tiết, bao gồm danh sách sinh viên từng lớp quản lý, thông tin chi tiết của từng sinh viên (GPA, điểm rèn luyện, tình trạng học tập, có thể ghi chú các thông tin cần thiết đối với cá nhân trong quá trình tư vấn …).

 Người học dễ dàng xem thông báo từ CVHT và các đơn vị thuộc trường

Ngoài ra, UEH Advisor Platform còn là nơi trao đổi, kết nối giữa cố vấn học tập và người học một cách dễ dàng hơn. Cố vấn có thể tạo các mục tin tức, thông báo của mình tới lớp học phần mình quản lý để người học dễ dàng nắm bắt, cập nhật thông tin. Đồng thời, người học có thể trực tiếp trao đổi, thảo luận cùng cố vấn học tập và các thành viên tại lớp học phần ngay trên nền tảng khi cần thiết. Điều này góp phần gắn kết vai trò, trách nhiệm của Thầy/Cô với sinh viên trong công tác cố vấn.

Cố vấn học tập trao đổi cùng sinh viên trong lớp

Hướng dẫn sử dụng UEH Advisor Platform:

  • Bước 1: Truy cập  [https://advisor.ueh.edu.vn/] sử dụng tài khoản sinh viên (đối với người học) và tài khoản cán bộ viên chức (đối với cố vấn học tập) để đăng nhập.

  • Bước 2: Lựa chọn thông tin/tác vụ mà mình đang tìm kiếm theo từng danh mục cụ thể tại nền tảng (thông tin cố vấn, tin tức, thời khóa biểu, đánh giá, chat trực tuyến, tham gia cuộc họp,…)

Nhà trường tin rằng UEH Advisor Platform sẽ là công cụ giúp nâng cao chất lượng công tác cố vấn học tập. Mang đến cho người học những nguồn thông tin chính xác và nhanh chóng.

UEH luôn tiên phong đổi mới và ứng dụng công nghệ vào quá trình quản lý, vận hành nhằm nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo của nhà trường, hoạt động học tập và rèn luyện của người học. Việc phát triển nền tảng UEH Advisor Platform là minh chứng cho nỗ lực chuyển đổi số giáo dục mà Nhà trường đã và đang thực hiện, hướng đến một đại học thông minh, chất lượng, góp phần đào tạo những thế hệ UEHer toàn cầu, tự tin hành động, lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng vì một tương lai phát triển bền vững.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

Chia sẻ