A Mad Tea-Party: Acoustic Show quay lại với một diện mạo hoàn toàn mới

17 tháng 04 năm 2023

Tháng 3 kết thúc cùng với “dư vị khó phai” trong lòng các bạn trẻ UEH là chiếc thành công nho nhỏ mà buổi biểu diễn âm nhạc “March Partea” vào ngày 31/03/2023 tại Công viên tiếng Anh B2, UEH English Zone lấy làm tâm đắc.

“Ngồi xuống đây, nhâm nhi tách trà và nghe tôi kể…”

Nối tiếp bữa tiệc âm nhạc màu nhiệm “Bibidi Babidi Boo”, tối ngày 31/03, UEHers lại được một lần nữa chiêm ngưỡng buổi biểu diễn âm nhạc Acoustic Show tại Công viên tiếng Anh B2, UEH English Zone bởi Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA). “March Partea” đúng như tên gọi của nó, là một buổi tiệc trà, nhưng tiệc trà này lạ lắm! Xoay quanh bàn tiệc là những ca khúc du dương, sống động, khéo léo dẫn dắt các bạn xuống hang thỏ - “Down the rabbit hole”, vào trong câu chuyện, gặp gỡ những người bạn diệu kỳ, xem cuộc giao đấu đầy căng thẳng của Red Queen - White Queen và rồi vui vẻ, say sưa đặt chân vào miền đất Wonderland.

Khu vực UEH English Zone được trang trí hoành tráng, nhiều màu sắc, cổ tích và ấn tượng.

Chương trình âm nhạc “March Partea” được thực hiện và đầu tư hết sức công phu, đặc biệt là khu vực Công viên tiếng Anh Khu vực UEH English Zone được trang trí hoành tráng, nhiều màu sắc, cổ tích và ấn tượng. Lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích “Cuộc phiêu lưu của Alice vào Xứ Sở Thần Tiên”, chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng sinh viên với không gian trang trí độc đáo, nhiều màu sắc và nhiều cảm xúc. Đến với chương trình, người tham dự còn được biết thêm về văn hóa thưởng trà, tiệc trà và trải nghiệm văn hóa này ngay tại bữa tiệc âm nhạc “March Partea”.

Trà và bánh ngon lành đã sẵn sàng phục vụ

Các bạn UEH nâng ly cùng thưởng trà

Thỏa sức sáng tạo, không gì là không thể tại UEH English Zone

Sắc màu là thế, đến với Acoustic Show: March Partea mang đến cho UEHers một sự pha trộn của sắc màu, pha trộn của âm nhạc mà lại không kém phần sôi động, độc đáo, đẹp đẽ và đầy lôi cuốn. Xuyên suốt thời lượng gần 2 giờ đồng hồ, “March Partea” đã đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi thì lắng đọng, da diết với những ca khúc Flashlight, I see the light,… lúc lại sôi động, trẻ trung với Sweet but Psycho, I'm a mess, Friends, Firework ,... đã mang đến nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc trong chương trình, truyền tải nét trẻ trung, năng động và tài năng của mình đến tất cả khán giả.

Chương trình đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi sinh viên khi tất cả cùng nhau hòa nhịp và tương tác hết mình tại UEH English Zone.

Có thể thấy, các sự kiện âm nhạc tại UEH English Zone đã và đang từng bước khẳng định vị thế khi không chỉ đáp ứng các nhu cầu giải trí mà còn tạo nên một cộng đồng đam mê âm nhạc và ngôn ngữ. Chắc chắn rằng, trong những chương trình và sự kiện tiếp theo, không khí tưng bừng và nhiệt huyết của tuổi trẻ tại UEH English Zone sẽ được tiếp tục, cùng lan tỏa những cảm hứng nghệ thuật, nâng cao tư duy sáng tạo và tư duy ngôn ngữ thông qua những bản nhạc tiếng Anh, cùng truyền tải năng lượng tích cực, động lực và niềm tin đến đông đảo các bạn sinh viên với thông điệp "UEH community of Sustainable Changemakers and Art Inspirers".

Để đăng ký và tham gia các chương trình âm nhạc sắp tới, hãy tương tác và theo dõi tại fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA), Phòng Marketing và Truyền thông

Chia sẻ