Hoà mình vào giai điệu ca ngợi những nỗ lực phi thường tại Acoustic Show: GLORIOUS

18 tháng 05 năm 2024

Ngày 15/05/2024 vừa qua, tại Sảnh B1 Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên UEH x UEH English Zone đã tổ chức thành công Acoustic show với chủ đề GLORIOUS. Với những ca khúc giàu ý nghĩa và không khí mùa hè đầy nhiệt huyết, chương trình đã mang lại những kỉ niệm đáng nhớ cho các bạn sinh viên UEH.

Chương trình lấy cảm hứng từ câu chuyện của chú sư tử Simba trong bộ phim The Lion King. Hành trình chinh phục ngôi vua của Simba là một câu chuyện về sự trưởng thành, lòng dũng cảm và trách nhiệm. Cậu dám đương đầu với những thách thức của cuộc đời để tự mình bước lên ngôi vị cao nhất. Vinh quang của Simba không chỉ nằm ở địa vị hay quyền lực, mà còn ở sự chiến thắng bản thân, vượt qua nghịch cảnh và mang lại điều tốt đẹp cho chính mình và cho mọi người.

Với chủ đề GLORIOUS, mang ý nghĩa vinh quang, huy hoàng và cũng là tính từ để miêu tả những chiến thắng vang dội, những  điều phi thường và những thành tựu đáng tự hào từ sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của bản thân. Chương trình được chia thành ba chương chính với những thông điệp và ý nghĩa khác nhau gắn liền với quá trình trưởng thành của tuổi trẻ.

Không gian gần gũi của Acoustic show: GLORIOUS

Đến với Chương 1 mang tên Cherishing, các bạn sinh viên đã có cơ hội hòa vào những giai điệu đầy ngọt ngào và yêu thương đến từ ca khúc thấm đẫm tình cảm gia đình. Những ca khúc này tượng trưng cho giai đoạn mỗi chúng ta được lớn lên trong môi trường ngập tràn tình cảm và những ngày tháng được nuôi dạy để từ đó nâng nhận thức được về trách nhiệm, vai trò của bản thân trong xã hội, với tư cách là thanh niên kiến tạo nên tương lai của đất nước.

Chương 2: Courageous tiếp tục đưa các bạn sinh viên đến với hành trình phấn đấu, trưởng thành của tuổi trẻ với nhiều thử thách đang mở ra trước mắt. Những ca khúc được trình diễn trong Chương 2 chính là lời ca ngợi cho những nỗ lực bền bỉ, phi thường và lòng quyết tâm không lùi bước trước khó khăn của tuổi trẻ.

Giữa không khí gần gũi và đầy nghệ thuật của của không gian âm nhạc du dương, các bạn sinh viên còn được thưởng thức tea break nhẹ nhàng là những chiếc bánh ngọt ngào để tiếp thêm năng lượng tận hưởng trọn vẹn không gian của bữa tiệc âm nhạc ấm cúng.

Tea break nhẹ nhàng và ngọt ngào dành cho các bạn sinh viên

Bên cạnh đó, bầu không khí lại tiếp tục trở nên sôi động với màn giao lưu Minigame: “Who are they?” thú vị.  Với những đoạn nhạc trích từ các ca khúc nổi tiếng, cùng những phần quà xinh xắn cho mỗi đáp án đúng,  trò chơi đã thành công khơi gợi sự hứng thú với các bạn sinh viên.

Các bạn sinh viên tham gia minigame cùng những phần quà xinh xắn

Và cuối cùng Chương 3: Conquering khép lại chương trình là đại diện cho cái kết  thành công tốt đẹp của cả quá trình vượt qua thách thức và nỗ lực không ngừng của mỗi chúng ta. Dẫu trong hành trình của cuộc đời vẫn luôn đầy rẫy những khó khăn, nhưng chính sự quyết tâm và kiên định đã tạo nên thành công thực sự.

Không chỉ là một buổi biểu diễn âm nhạc, Acoustic show: GLORIOUS còn là cơ hội để các bạn sinh viên xoa dịu tâm hồn sau những ngày dài phấn đấu. Ngoài ra, Toàn bộ sự kiện còn được dẫn dắt và diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp tạo nên môi trường giao tiếp và thưởng thức âm nhạc chuyên nghiệp.

Hội Sinh viên UEH và UEH English Zone đã thành công trong việc mang đến cho sinh viên một trải nghiệm âm nhạc sôi động và giàu giá trị để từ đó tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên có thêm niềm tin vững chắc vào hành trình của riêng mình. Đêm nhạc Acoustic Show: GLORIOUS đã khép lại một cách thành công, để lại những dấu ấn và kỷ niệm đáng nhớ cho toàn bộ người tham dự.

Ngay bây giờ, hãy cùng nhìn lại bữa tiệc âm nhạc du dương và đầy ý nghĩa nhé!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

Chia sẻ