Bùng nổ cùng âm nhạc, sáng tạo hết mình cùng Peekaboo: I See You

28 tháng 11 năm 2022

Với hơn 15,000 lượt tiếp cận, thu hút gần 800 lượt truy cập, buổi diễn âm nhạc “Peekaboo: I See You” tại Công viên tiếng Anh đã thành công nhận về nhiều phản hồi tích cực UEHer và trở thành sự kiện được quan tâm, giúp người học tự tin thể hiện, tin vào bản thân và dũng cảm theo đuổi những gì mình thích, không ngại phát triển bản thân theo nhiều khía cạnh.

 
Sức trẻ, tài năng và sự sáng tạo để “thổi hồn” vào những bản nhạc
Ngày 31/10 vừa qua, tại Công viên tiếng Anh B2, buổi biểu diễn âm nhạc “Peekaboo: I See You” tại UEH English Zone được tổ chức bởi Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Buổi hòa nhạc với sự tham gia của hơn 90 bạn sinh viên đã đem lại nhiều giây phút, kỷ niệm quý giá. Chia sẻ cảm nghĩ khi lần đầu tiên tham gia sự kiện âm nhạc tại UEH, Phương Thảo - K48 cho biết: “Đến với chương trình, mình được chia sẻ niềm đam mê âm nhạc, kết nối với những người có cùng sở thích, cùng tần số về gu âm nhạc. Từ đó, chúng mình cùng nhau lan toả những năng lượng tích cực để gắn kết với nhau hơn nữa”
 
 
Sinh viên trong trang phục hóa trang và hào hứng, sẵn sàng cho một đêm vui chơi, giao lưu kết bạn và thưởng thức các màn biểu diễn đặc sắc và thú vị
 
Với các màn trình diễn đến từ sinh viên UEH, chương trình đã mang sức trẻ, tài năng, tư duy và sự sáng tạo để “thổi hồn” vào những bản nhạc, tự tin tỏa sáng, thể hiện chính mình. Đêm nhạc “Peekaboo: I See You” thực sự là một sân khấu đa sắc màu, là một sân chơi mới lạ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên các bậc, hệ. Đặc biệt, những màn tương tác hát với nhau sôi động, đẹp mắt, sáng tạo và đầy chất ma quái của những "phù thuỷ" EZ đã khuấy động không khí tưng bừng của đêm nhạc, đem đến cho người xem sự hào hứng và năng lượng hết mình.
 
Truyền cảm hứng, thể hiện màu sắc cá nhân tại UEH English Zone
 
Bên cạnh âm nhạc, điều đặc biệt tại “Peekaboo: I See You” đó chính là  trang phục, dường như mỗi cá nhân đều muốn được thỏa sức thể hiện màu sắc cá nhân mà không giới hạn, không định kiến trong lựa chọn thời trang của mình. Và buổi diễn âm nhạc “Peekaboo: I See You” đã tạo ra sân chơi giúp UEHers thể hiện bản thân một cách sáng tạo, sắc nét, ghi đậm cá tính và phong cách của bản thân theo một cách độc đáo nhất.
 
 
 
 
Những câu chuyện âm nhạc “Peekaboo: I See You” khuấy động đến từng không gian của UEH Nguyễn Tri Phương
 
Mỗi người tham dự đều có những cách riêng để khẳng định màu sắc cá nhân, mới lạ và khác biệt
 
Chương trình âm nhạc “Peekaboo: I See You” được thực hiện và đầu tư hết sức công phu, đặc biệt là khu vực Công viên tiếng Anh UEH English Zone hoành tráng được trang trí nhiều màu sắc, ma quái và ấn tượng. Lấy ý tưởng từ đêm hội hoá trang Halloween, chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng sinh viên với không gian trang trí độc đáo, nhiều màu sắc và nhiều cảm xúc. Đến với chương trình, người tham dự còn được biết thêm về các câu truyện ngụ ngôn về ngày lễ như Jack-o'-lantern, khởi nguồn của trò chơi trẻ con hoá trang đến gõ cửa nhà hàng xóm để xin bánh kẹo Trick-or-treat,.. 
 
 
 
 
Chương trình đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi sinh viên khi tất cả cùng nhau hòa nhịp và cháy hết mình tại UEH English Zone. 
 
Có thể thấy, các sự kiện âm nhạc tại UEH English Zone đã và đang từng bước khẳng định vị thế khi không chỉ đáp ứng các nhu cầu giải trí mà còn tạo nên một cộng đồng đam mê âm nhạc và ngôn ngữ. Chắc chắn rằng, trong những chương trình và sự kiện tiếp theo, không khí tưng bừng và nhiệt huyết của tuổi trẻ tại UEH English Zone sẽ được tiếp tục, cùng lan tỏa những cảm hứng nghệ thuật, nâng cao tư duy sáng tạo và tư duy ngôn ngữ thông qua những bản nhạc tiếng Anh, cùng truyền tải năng lượng tích cực, động lực và niềm tin đến đông đảo các bạn sinh viên với thông điệp "UEH community of Sustainable Changemakers and Art Inspirers".
 
Tin, Ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học
 
 
Chia sẻ