Chính thức khởi động Cuộc thi Tài năng Công nghệ trẻ X-Tech 2021

10 tháng 04 năm 2021

Ngày 04/04/2021, tại Cơ sở B - Nguyễn Tri Phương, Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh trực thuộc Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Khai mạc cuộc thi X-Tech 2021 và Vòng 2 - Vòng trắc nghiệm online nhằm tìm kiếm các gương mặt “Tài năng công nghệ trẻ trong thời đại Kinh tế số”.

X-Tech là cuộc thi học thuật đầu tiên về mảng Kinh tế - Công nghệ do Đoàn - Hội Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh tổ chức nhằm chào đón và tìm kiếm các bạn trẻ tài năng trên khắp địa bàn thành phố có chung niềm đam mê và sở thích.

Cuộc thi X-Tech năm nay được tổ chức thành 3 vòng. Cuộc thi đã tổ chức vòng thi trắc nghiệm offline để từ đó chọn ra 40 bạn có điểm số cao nhất vào vòng chung kết.

Thí sinh dự thi Vòng 2

Buổi chiều cùng ngày, tại Hội trường B1.302, Lễ khai mạc X-Tech 2021 thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn thí sinh.

Lễ khai mạc cuộc thi X-Tech 2021

Tham dự chương trình, có ThS. Phan Hiền - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh, Chị Võ Thị Thảo Lil - Phó Bí thư Đoàn khoa - Trưởng BTC cuộc thi X-Tech 2021. Về phía khách mời, có Chị Nguyễn Ngọc Bảo Trân - Chuyên viên Tuyển dụng cao cấp tại PwC Vietnam và Anh Đỗ Đức Thịnh - Trưởng Phòng Tư vấn Công Nghệ, PwC Consulting - Nhà tài trợ vàng, Chị Xuân Hà - Đại diện công ty Phần mềm SS4U Express - Nhà tài trợ đồng và Anh Lê Minh Triết - Co-Founder Student Coach Program.

 

Khách mời và các bạn thí sinh tại Lễ khai mạc

ThS. Phan Hiền - Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh - Đại diện Chi ủy - Ban chủ nhiệm Khoa phát biểu khai mạc cuộc thi

Tại buổi lễ, các vị Mentor đã tiến hành bốc thăm chia đội cho vòng chung kết và gặp gỡ đội thi của mình, đã có 10 đội thi tương ứng với 10 vị Mentor đảm nhận vai trò cố vấn.

Các vị Mentor và đại diện Mentor tiến hành bốc thăm chia đội thi

Các bạn thí sinh sẽ có cơ hội làm việc cùng các Mentor là giảng viên Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh và các Anh/Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ kinh tế. Dưới sự hỗ trợ tận tình của các Mentor, các đội thi đã có sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên những ý tưởng và sản phẩm độc đáo, mang ý nghĩa thiết thực, để lại dấu ấn của riêng mình tại vòng chung kết.

Các thí sinh gặp gỡ và trao đổi với Mentor

Bên cạnh đó, BTC Cuộc thi cũng giúp các bạn thí sinh hiểu rõ hơn về cách thức thi vòng chung kết để có sự thể hiện tốt nhất với phần chia sẻ của chị Võ Thị Thảo Lil - Phó Bí thư khoa Công nghệ thông tin kinh doanh - Trưởng BTC Cuộc thi.

Trưởng BTC Cuộc thi giải thích thể lệ Vòng 3

Lễ khai mạc Cuộc thi X-Tech 2021 đã khép lại trong không khí phấn khởi của các bạn thí sinh, hứa hẹn mở ra một đêm chung kết thật bùng nổ để tìm ra các “Tài năng công nghệ trẻ trong thời đại kinh tế số”.

Tin, ảnh: Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh, Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ