Chuỗi hoạt động sinh viên UEH: Phát động chương trình “Study IELTS with Boma”

11 tháng 01 năm 2022

Khi thị trường lao động toàn cầu đang ngày càng cạnh tranh thì những yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao với khả năng ngoại ngữ đang trở nên vô cùng cần thiết. Do đó, sinh viên ngay từ lúc đang ngồi trên ghế giảng đường phải nhận thức được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ. Nhằm tạo điều kiện và cơ hội cho sinh viên tiếp cận, nâng cao khả năng ngoại ngữ, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEH đã phát động chương trình “STUDY IELTS WITH BOMA” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị khi học Tiếng Anh cho sinh viên.

Ra mắt vào tháng 1/2022, chuỗi hoạt động “Study IELTS with Boma” giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với các từ vựng tiếng Anh theo chủ đề trên chatbot BOMA cũng như bản tin Youth Signal.

Trau dồi từ vựng cùng Boma qua Chatbot

Khi đăng ký tham gia, sinh viên sẽ được lựa chọn gói từ vựng phù hợp với bản thân  và căn cứ vào đó BOMA sẽ gửi các từ vựng theo chủ đề hàng tuần. Không chỉ dừng lại ở đó, BOMA cũng sẽ cung cấp một số câu hỏi trắc nghiệm, minigame để củng cố lại từ vựng sau khi học, giúp nhớ lâu hơn nghĩa của từ và cách dùng từ. Tại đây, sinh viên sẽ được tư vấn rõ hơn về lộ trình học của mình và các khóa học ưu đãi chỉ dành riêng cho sinh viên UEH.

Đăng ký nhận từ vựng hàng ngày qua chatbot: https://m.me/141351252576835?ref=ieltsvocabulary  

Học IELTS qua bản tin Youth Signal hàng tuần

Vào mỗi cuối tuần, bản tin Youth Signal sẽ được gửi thông qua Gmail, kèm theo đó là các bài học từ vựng theo chủ đề, các bài review về app, web và phương pháp để học Tiếng Anh làm sao cho hiệu quả do chính các CLB chuyên tiếng Anh của trường hỗ trợ. Đây là một bản tin tổng hợp lại những hoạt động nổi bật trong tuần vừa qua. Bên cạnh đó, nắm bắt được nhu cầu luyện nói (Speaking) của các sinh viên, bản tin sẽ gửi cho sinh viên các video speaking, luyện nói cùng thầy Charles. Hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm vừa bổ ích vừa thú vị.

Đăng ký nhận bản tin hàng tuần qua email: https://bit.ly/dkybantindhueh

Chuỗi Minigame hấp dẫn

Sau mỗi một chủ đề từ vựng, sẽ có các mini game để củng cố lại vốn từ vựng  trên Fanpage dưới hình thức giải đố ô chữ. Những đáp án được gửi về nhanh và chính xác nhất sẽ được thông báo thông qua Bản tin và người thắng cuộc sẽ nhận được phần quà may mắn từ chương trình. Đồng thời, chatbot BOMA sẽ cung cấp minigame những câu hỏi trắc nghiệm từ vựng cho các sinh viên ôn tập. Qua đó, không chỉ truyền tải giá trị tri thức mà còn cả giá trị tinh thần cho sinh viên UEH.

Cố vấn học thuật: Trung tâm Anh ngữ IELTS with Charles

Với mục tiêu lan tỏa kiến thức cho sinh viên, xây dựng một cộng đồng yêu thích tiếng Anh, “IELTS WITH CHARLES” đã đồng hành cùng với Ban Công nghệ và Truyền thông thuộc Đoàn trường UEH (TDC) trong hoạt động mang đầy tính nhân văn này. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy, “IELTS WITH CHARLES” hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên một trải nghiệm học tuyệt vời, các kiến thức hữu ích với các khóa học vô cùng ưu đãi.

Với các hoạt động vô cùng bổ ích trên,  “STUDY IELTS WITH BOMA” được hy vọng sẽ cải thiện năng lực tiếng Anh cho sinh viên UEH,  trở thành một hoạt động vô cùng bổ ích đem đến các giá trị tích cực cho các bạn sinh viên.

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH

 

Chia sẻ