Chương trình “Lãnh đạo UEH gặp gỡ, chia sẻ cùng cán bộ Đoàn - Hội về chiến lược Tái định vị thương hiệu UEH”

15 tháng 10 năm 2021

Vào ngày 14/10/2021, chương trình “Lãnh đạo UEH gặp gỡ, chia sẻ cùng cán bộ Đoàn - Hội về chiến lược Tái định vị thương hiệu UEH” đã diễn ra thành công tốt đẹp với hình thức trực tuyến mới mẻ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tham gia đông đảo của hơn 800 cán bộ Đoàn - Hội các cấp cùng các bạn tân sinh viên K47.

 
Về phía lãnh đạo trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, chương trình vinh dự được đón tiếp GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng nhà trường; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Về phía Phòng Marketing - Truyền thông UEH, có sự tham dự của ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Marketing - Truyền thông UEH; ThS. Lê Thị Hạnh An - Phụ trách truyền thông thương hiệu UEH. Về phía Thường trực Đoàn Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, có sự tham dự của ThS. Nguyễn Đình Hoàng Uyên - Bí Thư Đoàn trường; ThS. Trần Nhật Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đoàn trường - Chủ tịch HSV trường; Đ/c Nguyễn Thị Thương Nhớ - Phó Bí thư - Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đoàn trường.
 
Bài phát biểu của GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH
 
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, cán bộ Đoàn - Hội các cấp cùng các bạn tân sinh viên K47 có cơ hội được lắng nghe những lời phát biểu, bài chia sẻ của Quý Thầy/Cô lãnh đạo về tên gọi Đại học UEH và đôi nét về chiến lược Tái định vị thương hiệu UEH.
Giai đoạn 2021-2025 tầm nhìn 2030 là giai đoạn quan trọng trong hành trình phát triển dài hạn của nhà trường,  với chiến lược tái cấu trúc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh hình thành Đại học UEH, Thương hiệu Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cũng đồng thời được tái định vị về hình ảnh và nội dung để hướng đến một Đại học UEH đa ngành và bền vững.
 
Theo đó, thương hiệu Đại học UEH lấy việc đóng góp cho tương lai bền vững của cộng đồng & xã hội làm đích đến với 04 giá trị định vị:
1. Người học tại UEH được định hướng để trở thành những công dân toàn cầu hành động vì sự phát triển bền vững - From UEH Learners to Empowered Global Citizens for Sustainable Development.
2. Từ nghiên cứu, tư vấn đến những kết quả tích cực cho cộng đồng & xã hội - From Research to Positive Societal Impact.
3. Cộng đồng UEHer cùng hướng đến phát triển bền vững và truyền cảm hứng nghệ thuật - Create an UEH Community of Sustainability Changemakers and Art Inspirers.
4. Cùng nhau đóng góp vì một tương lai phát triển bền vững - Together for a More Sustainable Future.
 
Cùng với những giá trị định vị mới, thương hiệu Đại học UEH mong muốn tạo lập hình ảnh một Đại học thế hệ mới: Chất lượng - Tin cậy - Bền vững; Hội nhập; Sáng tạo - Công nghệ; Truyền cảm hứng nghệ thuật - Hạnh phúc - Dẫn đầu.
 
Bài chia sẻ về chiến lược Tái định vị thương hiệu của TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH
 
Đồng thời, theo phần giới thiệu của ThS. Lê Thị Hạnh An - Phụ trách truyền thông thương hiệu UEH, thừa hưởng và phát huy ý tưởng từ logo cũ, thương hiệu đại học UEH được thay đổi Bộ nhận diện với logo của Đại học UEH cách điệu hiện đại, tinh tế và quốc tế hơn; tông màu chủ đạo là xanh Mallard (xanh cổ vịt), cam cùng bộ màu phụ phong phú, đa sắc; phông chữ mới, không chân, hiện đại, đại diện cho những tính cách thương hiệu Đại học UEH. Bộ logo các trường thành viên cũng được thiết kế đồng nhất mang đậm nét riêng. Bộ nhận diện thương hiệu UEH là một trong các công cụ hiệu quả trong việc triển khai chiến lược Tái định vị thương hiệu.
 
ThS. Lê Thị Hạnh An - Phụ trách truyền thông thương hiệu UEH giới thiệu về Bộ nhận diện thương hiệu mới của UEH
 
Logo chính của Đại học UEH và các trường thành viên, phân hiệu
 
Bên cạnh đó, các Thầy/Cô Lãnh đạo UEH và anh chị Thường trực Đoàn - Hội của Trường hỗ trợ giải đáp các thắc mắc xoay quanh chủ đề buổi gặp gỡ, mở ra những kiến thức mới đến gần hơn với toàn thể sinh viên.
 
Phần hỏi đáp cùng Quý Thầy/Cô lãnh đạo UEH và anh chị Thường trực Đoàn - Hội trường
 
Với mục tiêu truyền cảm hứng nghệ thuật, cung cấp thông tin về công cuộc tái định vị thương hiệu UEH và tái cấu trúc tổ chức Đoàn - Hội, chương trình đã hoàn thành sứ mệnh tạo môi trường cho quý thầy cô lãnh đạo UEH gặp gỡ và giới thiệu về mô hình Đại học UEH, giao lưu và chia sẻ về chiến lược Tái định vị thương hiệu, đặt ra tầm nhìn và phương hướng hoạt động của UEH trong tương lai. Buổi gặp gỡ chính là cầu nối gắn kết giữa quý thầy cô lãnh đạo, anh chị Thường trực Đoàn - Hội trường với toàn thể các bạn sinh viên, mang lại nhiều giá trị ý nghĩa và thiết thực.
 
Phần giao lưu chia sẻ cảm nghĩ cùng sinh viên
 
Qua buổi chia sẻ, Lãnh đạo kỳ vọng rằng mỗi cán bộ Đoàn - Hội nói riêng và toàn thể sinh viên UEH nói chung sẽ thêm thấu hiểu, tự hào về thương hiệu Đại học UEH và chủ động trở thành một "đại sứ truyền thông" cùng góp sức vào nhiệm vụ lan tỏa các giá trị của thương hiệu UEH trong tương lai.
 
Các bạn sinh viên đừng quên thường xuyên theo dõi Fanpage Youth UEH Community để kịp thời nắm bắt và cập nhật những thông tin về chương trình, sự kiện sắp tới nhé! 
 
Tin, Ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH

 

Chia sẻ