Cơ hội tham gia Chương trình trao đổi và liên kết đào tạo tại Đại học Khoa học ứng dụng Saxion, Hà Lan

28 tháng 03 năm 2024

Vào ngày 21/03/2024, Khoa Kế toán, Trường Kinh doanh UEH (UEH - COB) và Khoa Tài chính & Kinh doanh quốc tế, Đại học Khoa học ứng dụng Saxion (Hà Lan) đã có buổi chia sẻ thông tin Chương trình trao đổi và liên kết đào tạo đại học chính quy cấp song bằng (3+1) hoặc (2,5+1,5) căn cứ trên những thỏa thuận hợp tác đã ký kết (MOU và ACA) giữa hai Đại học.

Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion là một trong những cơ sở giáo dục đại học lớn nhất ở Hà Lan, với gần 27.000 sinh viên, được công nhận là một trung tâm chuyên môn quan trọng ở cấp khu vực, quốc gia và quốc tế. Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion vào tháng 09/2022 nhằm mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng giáo dục, tư vấn và nghiên cứu. Dựa trên những thỏa thuận hợp tác ký kết, hai bên thường xuyên phối hợp những buổi chia sẻ thông tin, xây dựng những chính sách hỗ trợ người học COB/UEH với mong muốn đem mang lại trải nghiệm học tập phong phú hơn với cơ hội du học rộng mở, trao đổi học tập tại ngôi trường hàng đầu thế giới dành cho người học.

Tham dự buổi chia sẻ, về phía khoa Kế toán, UEH - COB có sự tham dự của: TS. Trần Anh Hoa – Trưởng khoa; cùng Quý Thầy Cô là giảng viên và sinh viên khoa Kế toán. Về phía Đại học Khoa học ứng dụng Saxion, Hà Lan có sự tham dự của Bà Ngọc Ngô - Giám đốc phụ trách đối tác chiến lược.

Mở đầu chương trình, đại diện Đại học Khoa học ứng dụng Saxion, bà Ngọc Ngô - Giám đốc phụ trách đối tác chiến lược đã giới thiệu tổng quan về Saxion University, chương trình trao đổi, liên kết với UEH cũng như những chính sách hỗ trợ của Saxion dành cho sinh viên UEH.

Bà Ngọc Ngô - đại diện Saxion chia sẻ

Nối tiếp chương trình, TS. Hoàng Cẩm Trang - giảng viên khoa Kế toán, UEH - COB đã chia sẻ các môn học, học phí và học bổng trong Chương trình liên kết đào tạo đại học chính quy cấp song bằng (3+1) hoặc (2.5+1.5) trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác về học thuật ACA đã được ký kết vào năm 2023 của Khoa Kế toán, Trường Kinh doanh UEH và Khoa Tài chính & Kinh doanh quốc tế, Đại học Khoa học ứng dụng Saxion (Hà Lan).

TS. Hoàng Cẩm Trang - giảng viên khoa Kế toán, UEH - COB chia sẻ

Phần đặt câu hỏi của sinh viên UEH dành cho đại diện 2 bên

Sự hợp tác giữa khoa Kế toán, UEH - COB và khoa Tài chính & Kinh doanh quốc tế, Đại học Khoa học ứng dụng Saxion đánh dấu cho sự hợp tác sâu rộng hơn nữa về đào tạo và nghiên cứu trong tương lai, tạo ra nguồn nhân lực có năng lực và đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong hành trình trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững của UEH với mạng lưới đối tác bao gồm các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

TS. Trần Anh Hoa - Trưởng khoa Kế toán (UEH - COB) trao quà lưu niệm cho Bà Ngọc Ngô - Giám đốc phụ trách đối tác chiến lược, Saxion

Sinh viên UEH chụp hình chung với đại diện Saxion cuối buổi tọa đàm

Tin, ảnh: Trường Kinh doanh UEH, Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ