Đoàn công tác Trường Đại học Khánh Hoà đến thăm và làm việc tại UEH

06 tháng 10 năm 2023

Sáng ngày 6/10/2023, tại phòng A.204, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã có buổi tiếp đón Đoàn công tác Trường Đại học Khánh Hòa đến thăm và học tập kinh nghiệm mô hình quản trị đại học.

Đón tiếp Đoàn công tác Trường Đại học Khánh Hòa, về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Hiệu trưởng UEH; ThS. Võ Đức Hoàng Vũ - Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế; ThS. Trương Minh Kiệt -Trưởng phòng Marketing - Truyền thông; ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học; ThS. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện; ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo - Trưởng phòng Tổng hợp - Trường Công nghệ và Thiết kế UEH.

Về phía Trường Đại học Khánh Hòa có sự tham dự của TS. Lê Thị Mỹ Bình - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Chu Đình Lộc - Phó Hiệu trưởng; TS. Phan Đức Ngại - Phụ trách phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác đối ngoại; ThS. Nguyễn Đăng Đức - Trưởng phòng Công tác Sinh viên; ThS. Huỳnh Ngọc Phương - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng - Giáo dục thường xuyên và Trải nghiệm sáng tạo; ThS. Trương Văn Phượng - Bí thư Đoàn Trường, Phó trưởng phòng Công tác Sinh viên cùng Quý Thầy/Cô là viên chức Phòng Hành chính - Quản trị thiết bị, Khoa Du lịch, các đơn vị liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc

Thay mặt Ban lãnh đạo UEH, GS.TS Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường đã bày tỏ sự vui mừng trước sự hiện diện của đoàn đại biểu Trường Đại học Khánh Hòa: “Hôm nay chúng tôi rất vui mừng được tiếp đón Trường Đại học Khánh Hoà đến thăm và làm việc. Với quá trình phát triển gần 50 năm qua, và vừa chính thức trở thành Đại học Đa ngành, đa lĩnh vực, hướng đến phát triển bền vững tại Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với các trường đại học để cùng nhau tạo ra những giá trị thiết thực dành cho người học và cộng đồng.

GS.TS Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ

Đại diện Trường Đại học Khánh Hòa, TS. Lê Thị Mỹ Bình - Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ: “Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trong những đại học hàng đầu Việt Nam, có rất nhiều kinh nghiệm và thành tựu trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu, quản trị và đóng góp cho xã hội. Chính vì vậy chúng tôi mong muốn được lắng nghe những chia sẻ của quý Nhà trường để học hỏi kinh nghiệm phát triển Trường Đại học Khánh Hoà. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt và cởi mở chia sẻ của UEH.”

TS. Lê Thị Mỹ Bình - Chủ tịch Hội đồng trường

Trên tình thần cởi mở và nhiệt tình, UEH đã chia sẻ và trao đổi những kinh nghiệm để hỗ trợ Trường Đại học Khánh Hòa đạt được những hiệu quả trong việc triển khai quản trị đại học như: Hoạt động liên kết đào tạo; Hoạt động hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; Hoạt động truyền thông phát triển thương hiệu; Hoạt động khoa học công nghệ; Hoạt động thông tin - thư viện; Mô hình khởi nghiệp, mô hình tư vấn hỗ trợ chăm sóc sinh viên của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Học tập và trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn khác…

Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, từ đó, tạo tiền đề mở đầu cho những hợp tác sâu rộng hơn về đào tạo và nghiên cứu trong tương lai. Hy vọng rằng mối quan hệ giữa UEH và Trường Đại học Khánh Hòa sẽ ngày càng tốt đẹp và bền chặt, cùng nhau đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Một số hình ảnh khác của buổi làm việc:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ