Đón tiếp Trường Đại học Ngoại thương đến thăm và làm việc với UEH

22 tháng 09 năm 2016

UEH và FTU cùng trao đổi kinh nghiệm về công tác nghiên cứu, đào tạo và quản trị nhà trường. FTU rất quan tâm đến những điểm mới đã làm được của UEH trong những năm qua và được các thầy cô UEH nhiệt tình chia sẻ.

Sáng ngày 21/9/2016 tại cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tiếp và làm việc với Trường Đại học Ngoại thương (FTU) do PGS.TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn. Thành phần đại diện UEH tiếp và làm việc với FTU có PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các đơn vị của 02 trường.

Phát biểu tại buổi đón tiếp, PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Trưởng ban đón tiếp của trường đã gửi lời chào thân thiết đến các Thầy/Cô trường Đại học Ngoại thương đến thăm và làm việc tại UEH.

Tại buổi làm việc, UEH và FTU cùng trao đổi kinh nghiệm về công tác nghiên cứu, đào tạo và quản trị nhà trường. FTU rất quan tâm đến những điểm mới đã làm được của UEH trong những năm qua và được các thầy cô UEH nhiệt tình chia sẻ. PGS.TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng FTU thay mặt đoàn cảm ơn tình cảm, sự chia sẻ của lãnh đạo UEH và hẹn sẽ tổ chức những buổi hội thảo chuyên đề về các vấn đề 2 bên cùng quan tâm.

Một số hình ảnh tại buổi đón tiếp:

TS. Nguyễn Quốc Khanh - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính giới thiệu các thành viên của UEH đón tiếp đoàn trường Đại học Ngoại thương

PGS.TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng FTU giới thiệu đoàn làm việc của FTU và các nội dung FTU quan tâm tại UEH

 

Toàn cảnh buổi trao đổi

PGS.TS. Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng FTU tặng quà lưu niệm cho UEH 

 

Chụp hình lưu niệm các thành viên tham gia buổi làm việc

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Chia sẻ