Hành trình tư vấn tuyển sinh đại học và hướng nghiệp UEH năm 2021 đã bắt đầu

25 tháng 01 năm 2021

Với hơn 44 điểm trường trải rộng trên 5 tỉnh thành, hàng chục ngàn học sinh tại trường THPT đã được các Thầy, Cô Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tư vấn rất chi tiết về các phương thức tuyển sinh của trường năm 2021; giải mã về các ngành/chuyên ngành; thông tin các chương trình đào tạo Chuẩn, chương trình Cử nhân Chất lượng cao, chương trình Cử nhân tài năng, các chương trình Liên kết quốc tế; các chính sách học bổng. Đặc biệt, tư vấn hướng nghiệp chọn ngành, nghề phù hợp với tính cách và năng lực của bản thân.

Đồng hành cùng việc lựa chọn con đường nghề nghiệp tương lai của các sĩ tử, UEH đã phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ, Báo Giáo dục, Công ty Kết nối Văn hóa Việt trong chuỗi các hoạt động thường niên dành cho các thí sinh trước thềm thi THPT và đăng ký xét tuyển vào đại học năm 2021. Từ đầu tháng 01 năm 2021, UEH đã thực hiện chuyến xe hành trình tư vấn tuyển sinh đại học và hướng nghiệp.

UEH tư vấn tuyển sinh tại Trung Phú và Phú Hòa Củ Chi

Trong các buổi tư vấn, các bạn học sinh các trường THPT được tư vấn các phương thức tuyển sinh của UEH; giải mã về các ngành/chuyên ngành đào tạo của UEH; thông tin các chương trình đào tạo Chuẩn, Cử nhân Chất lượng cao, Cử nhân tài năng, Liên kết quốc tế; các chính sách học bổng của UEH; đặc biệt, tư vấn hướng nghiệp lĩnh vực phù hợp với tính cách và sở thích bản thân.

Chuyến xe Hành trình tư vấn tuyển sinh UEH dù mới trải qua 3 tuần nhưng đã đi qua hơn 44 điểm trường THPT tại: TP.HCM, Vĩnh Long, Bến Tre và đặc biệt là Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tổ chức tại ĐH Bách Khoa TP.HCM do báo Tuổi Trẻ phối hợp Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD&ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức ngày 24/01 vừa qua. Tại đây, gian hàng của UEH đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, thu hút của trên 10.000 học sinh vào tham quan với muôn vàn câu hỏi

Quang cảnh náo nhiệt tại gian hàng tư vấn UEH tại Trường Đại học Bách Khoa HCM

Bạn Quỳnh, từ trường THPT Nguyễn Hữu Thọ - Long An chia sẻ: “Em vừa được Thầy tư vấn rất kỹ càng về cơ hội nghề nghiệp, chương trình học và phương thức tuyển sinh của ngành Tiếng Anh thương mại, một trong những ngành em mong muốn được học trong tương lai. Em thấy mình tự tin và quyết tâm hơn để trở thành sinh viên UEH”.

Bạn Hữu Nam, học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến, đến ngày hội để được tư vấn về chuyên ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị thông minh chia sẻ: “Em được tư vấn về ngành mới của UEH, lúc đầu em chưa tưởng tượng về ngành này đào tạo gì, nhưng được tư vấn em thấy hứng thú vì ngành này học về đô thị thông minh, công nghệ áp dụng cho đô thị để bền vững hơn. Em nghĩ em sẽ quyết tâm học và thi đậu ngành này, em thấy phải đi những ngày hội tư vấn như thế này mới có thể hiểu được”.      

Những tuần tiếp theo, chuyến xe hành trình tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp của UEH sẽ tiếp tục lăn bánh đến các trường THPT tại: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, Bình Thuận, Tây Ninh, Bình Phước, Kiên Giang, An Giang và nhiều tỉnh thành khác. Các Thầy, Cô UEH sẽ đồng hành cùng các sĩ tử, cung cấp những thông tin kịp thời, chuẩn xác trong suốt mùa tuyển sinh năm nay. Các bạn học sinh hãy cùng chia sẻ những thắc mắc, trăn trở của mình với các Thầy, Cô tại những điểm trường tiếp theo nhé.

Xem thêm thông tin tuyển sinh Đại học chính năm 2021: http://tuyensinhdaihoc.ueh.edu.vn

Cổng Fanpage UEH: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/

Những hình ảnh tại gian hàng tư vấn của UEH trong Ngày hội:

Khoảnh khắc thầy cô nhiệt tình tư vấn

Thầy cô chụp hình lưu niệm tại gian hàng tư vấn UEH

Học sinh chụp hình lưu niệm tại gian hàng tư vấn UEH

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Đào tạo

 

 

Chia sẻ