Hoạt động định hướng dành cho tân học viên Khóa k34.1 chương trình đào tạo Thạc sĩ

27 tháng 05 năm 2024

Ngày 24/5/2024, UEH đã tổ chức Hoạt động tọa đàm định hướng dành cho tân học viên khóa K34.1 chương trình đào tạo thạc sĩ. Với những chia sẻ vô cùng cởi mở, tận tâm của Quý Thầy, Cô là Báo cáo viên trong chương trình, hoạt động định hướng giúp Tân học viên dễ dàng làm quen với môi trường học tập mới, chủ động và trách nhiệm trong việc lập kế hoạch học tập, cân bằng với các hoạt động tại trường.

Trước buổi tọa đàm các Anh, Chị tân học viên có thể tìm hiểu thông tin về quy chế đào tạo, văn hóa UEH, các sân chơi, cuộc thi truyền thống của UEH cũng như thông tin chi tiết về cơ sở vật chất và các dịch vụ thông minh của UEH. Đặc biệt, các Anh, Chị có thể tiếp cận các kênh tư vấn sau nhập học trên trang thông tin để nhận được sự chăm sóc, hỗ trợ từ phía nhà Trường.

*Tìm hiểu thêm tại website: https://nhaphoc.ueh.edu.vn/dinh-huong-sau-nhap-hoc/

Với mục đích giúp các tân học viên làm quen và hòa nhập vào hành trình đến với tri thức cũng như trải nghiệm không gian tại UEH, Nhà trường đã tổ chức hoạt động định hướng dành cho Anh, Chị tân học viên. Thông qua buổi định hướng này, Anh, Chị tân học viên sẽ được cung cấp những kiến thức, thông tin cần thiết, các tiện ích, dịch vụ của trường để chuẩn bị cho mình một bước đệm thật tốt khi học tập.

Tọa đàm có sự tham dự của GS.TS. Sử Đình Thành – Giám đốc Đại học UEH cùng với đó là đại diện của Viện Đào tạo Sau đại học, Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí, Ban Quản trị hạ tầng, Ban Tài chính - Kế hoạch đầu tư, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học và đặc biệt là hơn 500 Anh, Chị là Tân học viên Khóa K34.1 Chương trình Đào tạo thạc sĩ.

GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH phát biểu tại chương trình

GS.TS. Sử Đình Thành chia sẻ: “UEH tự hào là một đại học công lập có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được công nhận bởi các tổ chức xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế. Nhà trường luôn phấn đấu để mang đến cho Anh/Chị môi trường học tập tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, luôn tận tâm trong quá trình giảng dạy. Vì thế, hy vọng Anh, Chị tân học viên sẽ tự hào vì đã chọn đồng hành cùng UEH trên hành trình sau đại học, cố gắng phát triển bản thân để kiến tạo tương lai cho chính mình”.

Bên cạnh đó, Thầy/Cô đến từ các đơn vị là Báo cáo viên trong chương trình đã chia sẻ về những vấn đề quy chế học tập như đăng ký môn học, chuẩn đầu ra, thời gian học tập, học phí. Học viên còn được nhấn mạnh về những vấn đề học tập thay đổi để thích ứng trong thời đại công nghệ số như đăng ký môn học, chuẩn đầu ra, thời gian học tập và quy định mượn sách, tham khảo tài liệu tại Thư viện… Hoạt động định hướng đã trang bị cho Anh, Chị cách để tận dụng hệ thống học tập hiện đại và tân tiến tại UEH cũng như hệ thống chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp.

Các Thầy, Cô Báo cáo viên rất tận tình chia sẻ để Anh, Chị Tân học viên

Kết thúc chương trình là phần giải đáp thắc mắc. Các Anh/Chị đã rất sôi nổi đặt ra những câu hỏi cho Thầy, Cô, cho thấy sự năng nổ, nhiệt huyết của mình. Hy vọng các Anh/Chị tân học viên đã có thật nhiều trải nghiệm thật thú vị tại buổi định hướng và sẵn sàng bước vào một kỳ học mới thật thành công với UEH.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ