Họp mặt Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

19 tháng 10 năm 2024

Sáng ngày 18/10/2024, tại hội trường A.103, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ đã phối hợp với Công đoàn Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Chương trình có sự tham dự của GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc Đại học; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn Chiến lược và chính sách UEH, Phó Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ; TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn UEH, Phó Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ; cùng gần 200 nữ viên chức và người lao động tham dự chương trình.

Toàn cảnh chương trình kỷ niệm

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo UEH, GS.TS. Sử Đình Thành đã phát biểu chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến tập thể nữ viên chức, người lao động của UEH, đồng thời đánh giá và đề cao sự nỗ lực đóng góp của đội ngũ nữ viên chức, người lao động cho UEH trong nhiều công tác. “Một tương lai tốt đẹp và bền vững của UEH và xã hội trước hết phải đề cao sự bình đẳng, đặc biệt là bình đẳng giới. Tại UEH, vai trò của mỗi nữ viên chức, người lao động đều vô cùng quan trọng, đóng góp vào sự phát triển của UEH ngày hôm nay. Nhân dịp 20/10, thay mặt cho lãnh đạo UEH, tôi xin tri ân những đóng góp của Quý chị em phụ nữ cho Nhà trường trong suốt 48 năm qua. Mong rằng mỗi người phụ nữ của UEH sẽ luôn tự tin, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục phát huy năng lực, chuyên môn của mình để đóng góp cho sự phát triển của gia đình, của UEH và xã hội”.

GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH phát biểu và chúc mừng các nữ viên chức và người lao động

Trong khuôn khổ chương trình, Bác sĩ Bùi Thị Hồng Nhu - Chuyên khoa II, Trưởng phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Từ Dũ đã có báo cáo chuyên đề “Phụ nữ hiện đại, Cùng nhau sống vui - sống khỏe - sống hạnh phúc” nhằm chia sẻ những kiến thức quý giá và lời khuyên thiết thực về việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho phụ nữ trong bối cảnh hiện đại. Bác sĩ Hồng Nhu đã đặc biệt nhấn mạnh về việc duy trì lối sống cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, phòng các bệnh thường gặp, cũng như phương pháp chăm sóc bản thân để có thể sống vui, sống khỏe, và sống hạnh phúc.

Bác sĩ Hồng Nhu báo cáo chuyên đề “Phụ nữ hiện đại, Cùng nhau sống vui - sống khỏe - sống hạnh phúc”

TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn UEH tặng hoa cảm ơn Bác sĩ Hồng Nhu - Báo cáo viên của tọa đàm

Chương trình là cơ hội để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò và vị thế to lớn của phụ nữ trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong xã hội hiện đại.

Nữ công đoàn viên tham dự nhận quà nhân dịp 20/10

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh khác tại chương trình :

Tin, ảnh: Công đoàn UEH, Ban Truyền thông và Phát triển đối tác

Chia sẻ