Ký kết hợp tác giữa Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH và Công Ty CP Người Bạn Vàng

25 tháng 11 năm 2022

Sáng ngày 23/11/2022, Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH (UEH - CELG) và Công Ty Cổ phần Người Bạn Vàng diễn ra tại Phòng B1.308.

Đến tham dự lễ ký kết, về phía Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH - Khoa Kinh tế, có TS. Phạm Khánh Nam – Phó hiệu trưởng CELG, TS. Thái Trí Dũng - Trưởng bộ môn Quản lý nguồn nhân lực (QLNNL), cùng viên chức Khoa Kinh tế và các bạn sinh viên trong câu lạc bộ HUREA. Về phía Công ty CP Người Bạn Vàng, có ông Lê Trung Hiếu - Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Lê Hoàn Gương - Trưởng phòng nhân sự.

TS. Phạm Khánh Nam - Phó hiệu trưởng CELG phát biểu

Đại diện lãnh đạo Trường CELG, TS. Phạm Khánh Nam - Phó hiệu trưởng, Trưởng khoa Kinh tế đã giới thiệu về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Trường và cảm ơn công ty CP Người Bạn Vàng đã tạo điều kiện cho các sinh viên của Trường tham gia chương trình thực tập tại công ty; đồng thời thể hiện sự mong muốn hợp tác trong các hoạt động tiếp theo như gửi sinh viên tham gia học kỳ doanh nghiệp và chia sẻ những kỹ năng nghề nghiệp.... TS. Thái Trí Dũng - Trưởng bộ môn QLNNL giới thiệu về định hướng đào tạo, nghiên cứu của bộ môn trong tương lai và trao đổi với công ty CP Người Bạn Vàng một số lĩnh vực hợp tác giữa bộ môn QLNNL và Phòng nhân sự của công ty.

Đại diện doanh nghiệp, Ông Lê Trung Hiếu - Tổng Giám đốc đã trình bày những lĩnh vực mà hai bên có thể hợp tác với nhau như: hướng dẫn sinh viên thực hiện học kỳ doanh nghiệp, hỗ trợ CLB sinh viên HUREA trong các cuộc thi học thuật, cử chuyên gia nhân sự sang chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và góp ý về chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng.

TS. Thái Trí Dũng - Trưởng bộ môn QLNNL phát biểu

Tại buổi lễ, hai bên đã ký kết hợp đồng hợp tác (MOU) với các nội dung về: Gửi sinh viên thực tập và tham gia học kỳ doanh nghiệp, tổ chức hội thảo chuyên môn về QLNNL, mời chuyên gia Công Ty CP Người Bạn Vàng nói chuyện chuyên đề về QLNNL cho sinh viên của bộ môn, hợp tác trong công tác xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, hai bên phối hợp tổ chức, trao đổi học thuật đồng thời cử cán bộ chuyên gia có kinh nghiệm tham gia công tác giảng dạy, hướng dẫn đề tài, khóa luận tốt nghiệp, hướng dẫn nghiên cứu khoa học cho sinh viên và các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.

TS. Phạm Khánh Nam và ông Lê Trung Hiếu ký MOU

TS. Phạm Khánh Nam đại diện trao quà đến đối tác

Trong xu thế toàn cầu hóa, UEH luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Lễ ký kết hợp tác giữa CELG và Công Ty CP Người Bạn Vàng đã mở ra mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài, giúp mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên - nhà trường - doanh nghiệp.

Đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm

Một vài hình ảnh của buổi lễ:

Toàn cảnh buỗi lễ ký kết

Trao đổi của đối tác                         

Tin, ảnh: Khoa Kinh tế - Trường CELG

Chia sẻ