Lãnh đạo UEH gặp mặt viên chức, người lao động Phân hiệu và công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long

18 tháng 10 năm 2020

Sáng ngày 16/10/2020, tại Phân hiệu Vĩnh Long, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo UEH với viên chức, người lao động Phân hiệu và công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tham dự buổi gặp mặt có GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Phân hiệu; ông Lê Đồng Dư – Phó Chánh Văn phòng trường; Ban Giám đốc và toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu Vĩnh Long.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực vượt qua khó khăn trong thời gian đầu thành lập Phân hiệu cũng như những cố gắng, tích cực trong công tác tuyển sinh khóa đại học chính quy đầu tiên tại Phân hiệu. Hiệu trưởng nhấn mạnh mục tiêu phát triển Phân hiệu Vĩnh Long trở thành trường đại học trực thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, đồng thời yêu cầu Phân hiệu tập trung thực hiện tốt các giải pháp phát triển đổi ngũ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt là nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu khoa học để đáp ứng yêu cầu phát triển nhà trường.

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, UEH công bố và trao Quyết định bổ nhiệm TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long nhiệm kỳ 2020 – 2025.

TS. Bùi Quang Hùng nhận Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long nhiệm kỳ 2020-2025

Phát biểu sau khi nhận quyết định bổ nhiệm Giám đốc Phân hiệu, TS. Bùi Quang Hùng đánh giá cao sự  nhiệt huyết, năng động trong các mặt công tác của đội ngũ viên chức, người lao động Phân hiệu Vĩnh Long và tin tưởng rằng với đội ngũ có sự quyết tâm cao như hiện tại cùng với sự hỗ trợ rất lớn từ cơ sở chính, Phân hiệu Vĩnh Long sẽ trở thành điểm đến cho con em ở Đồng bằng sông Cửu Long, các khu vực lân cận và cả nước, đúng nghĩa là cánh tay nối dài của UEH tại đồng bằng sông Cửu Long. 

Về phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, Giám đốc Phân hiệu chú trọng 03 mục tiêu chính trong năm 2021: (1) Xây dựng năng lực đội ngũ và thu hút nhân tài để đảm bảo sự ổn định và phát triển lâu dài của Phân hiệu; (2) Tiếp tục tổ chức những sự kiện để đánh dấu sự xuất hiện của Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long cùng với những hoạt động truyền thông tuyển sinh đã làm trong thời gian qua; (3) Tiếp tục hoàn chỉnh quy trình quản lý và phụ vụ đào tạo để đạt chuẩn chung nhất như tại cơ sở chính.

Giám đốc Phân hiệu mong muốn đội ngũ viên chức, người lao động sẽ tiếp tục phát huy tính tích cực, năng động trong công tác để đưa Phân hiệu ngày càng phát triển theo như định hướng và kỳ vọng của lãnh đạo nhà trường.

TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Phân hiệu phát biểu

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Đại diện Đảng ủy bộ phận, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và BCH Đoàn Thanh niên Phân hiệu tặng hoa cám ơn và chúc mừng Chủ tịch Hội đồng trường và Ban Giám hiệu UEH

Đảng ủy bộ phận và BCH Công đoàn Phân hiệu chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Ban Thường vụ Đoàn thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên và BCH Chi đoàn cơ quan Phân hiệu chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Văn phòng Phân hiệu chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Phòng Quản lý Đào tạo – Sinh viên – Khoa học – Học liệu chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Phòng Tài chính – Kế toán chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Khoa Kế toán chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Khoa Tài chính – Ngân hàng chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Khoa Quản trị chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Khoa Công nghệ thông tin chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Khoa Cơ bản chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UEH

Tin, ảnh: Văn phòng Phân hiệu

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ