Lễ tốt nghiệp Khóa K2012 TP1 (NH, NT, QLNNL)

20 tháng 12 năm 2016

Khóa K2012 TP1 (NH, NT, QLNNL) được tuyển sinh vào ngày 21-22/4/2012 với 03 chuyên ngành gồm Ngân hàng; Ngoại thương; Quản lý nguồn nhân lực. Trong đợt tốt nghiệp này có có 70 sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp đại học.

Hiện nay, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đào tạo các khóa đại học vừa làm vừa học ở các địa phương từ Quảng Bình đến Cà Mau với số lượng sinh viên hiện đang học tập tại UEH lên đến hơn 6.000. Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại UEH được xã hội đánh giá cao về chất lượng. Theo kế hoạch đào tạo, sáng ngày 16/12/2016, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, UEH đã tổ chức Lễ tốt nghiệp Khóa K2012 TP1 gồm 03 chuyên ngành: Ngân hàng; Ngoại thương; Quản lý nguồn nhân lực.

Tham dự buổi lễ, có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Tấn Bửu - Chủ tịch Công đoàn trường; Quý thầy, cô lãnh đạo các đơn vị trực thuộc UEH cùng quý phụ huynh và các tân cử nhân tham dự.

Khóa K2012 TP1 (NH, NT, QLNNL) được tuyển sinh vào ngày 21-22/4/2012 với 03 chuyên ngành gồm: Ngân hàng; Ngoại thương; Quản lý nguồn nhân lực. Trong đợt tốt nghiệp này có có 70 sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp đại học.

Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt thay mặt lãnh đạo UEH phát biểu chúc mừng thành công bước đầu của các tân cử nhân, đồng thời cũng mong muốn các tân cử nhân luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên UEH, mang những kiến thức đã học tập tại trường áp dụng vào thực tiễn công việc, đóng góp sức mình nhiều hơn nữa cho gia đình và cho xã hội.

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo Tại chức công bố quyết định tốt nghiệp

Nhằm ghi nhận những nổ lực của các sinh viên trong quá trình học tập, UEH tặng giấy khen Hiệu trưởng cho sinh viên Nguyễn Trọng Toan là sinh viên duy nhất xếp loại Giỏi trong đợt tốt nghiệp này.

ThS. Cao Văn Tiến - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định khen thưởng

Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt trao giấy khen Hiệu trưởng cho sinh viên Nguyễn Trọng Toan

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Trọng Toan đại diện cho các tân cử nhân đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường; Các thầy, cô giáo, đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, các tân cử nhân sẽ noi gương thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên UEH.

Sinh viên Nguyễn Trọng Toan phát biểu trong buổi lễ

Niềm vui của các tân cử nhân ngày tốt nghiệp

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Chia sẻ