Lễ trao quyết định thành lập và ra mắt Ban chấp hành lâm thời Đoàn liên Viện trường Công nghệ và Thiết kế UEH

12 tháng 04 năm 2022

Chiều ngày 07/04/2022, tại phòng V02, cơ sở Võ Thị Sáu, Đoàn trường Công nghệ và Thiết kế UEH (CTD) đã tổ chức Lễ trao quyết định thành lập và ra mắt Ban chấp hành lâm thời Đoàn liên Viện CTD.

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Bí thư Đảng uỷ bộ phận, Phó Hiệu trưởng trường Công nghệ và Thiết kế UEH; ThS. Huỳnh Phước Nghĩa - Bí thư Chi bộ Viện UII, ISCM, Phó viện trưởng Viện Đổi mới sáng tạo; TS. Trịnh Tú Anh - Viện trưởng Viện Đô thị thông minh và Quản lý; ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo - Trưởng phòng tổng hợp trường Công nghệ và Thiết kế UEH.
Cùng với chiến lược tái định vị thương hiệu Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh, căn cứ theo đề án thành lập Công đoàn cơ sở thành viên của Công Đoàn UEH và đề ra những định hướng hoạt động mới trong giai đoạn lâm thời, chuẩn bị cho những nhiệm kỳ sắp tới, “Buổi lễ trao quyết định thành lập Đoàn liên Viện và Ra mắt Ban chấp hành lâm thời Đoàn liên Viện trường Công nghệ và Thiết kế UEH” đã chính thức được tổ chức.
Theo đó, Ban Chấp hành Đoàn liên Viện lâm thời thuộc Trường Công nghệ và Thiết UEH gồm các đồng chí:
- Đồng chí Phạm Nguyễn Hoài - Bí thư
- Đồng chí Ngô Đăng Hoàng Thiện - Phó Bí thư
- Đồng chí Huỳnh Ngọc Quang Anh - Uỷ viên Ban thường vụ
- Đồng chí Đoàn Thị Nhật An - Uỷ viên
- Đồng chí Bùi Thị Ngọc Chi - Uỷ viên
- Đồng chí Lê Gia Khương - Uỷ viên
- Đồng chí Vương Hồng Nguyên - Uỷ viên
- Đồng chí Nguyễn Thị Út Tư - Uỷ viên
- Đồng chí Tô Cẩm Vỹ - Uỷ viên
Đồng chí Trần Nhật Hoàng - Phó bí thư Thường trực Đoàn UEH trao quyết định cho các đồng chí BCH Lâm thời Đoàn liên Viện CTD
Tại buổi lễ, thay mặt phía lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo chúc mừng sự thành lập của Đoàn liên Viện CTD. BCH lâm thời Đoàn liên Viện được kỳ vọng rằng sẽ luôn nỗ lực chủ động trong mọi hoạt động, tiên phong đổi mới sáng tạo để trở thành những cán bộ Đoàn gương mẫu, xây dựng Đoàn liên Viện vững mạnh. Ban chấp hành Đoàn liên Viện cần gắn bó, đoàn kết với nhau để tạo ra những giá trị tốt đẹp mang đặc trưng của CTD, luôn chủ động đổi mới trong công cuộc xây dựng Đoàn và trong cả những hoạt động học tập với tinh thần “sinh viên hỗ trợ sinh viên”.
PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo phát biểu tại buổi lễ
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phạm Nguyễn Hoài với cương vị là Bí thư lâm thời Đoàn liên Viện CTD chia sẻ rằng cùng với sự hỗ trợ của Lãnh đạo CTD, Ban cán sự Đoàn CTD, BCH lâm thời sẽ luôn nỗ lực trong các hoạt động:
- Thúc đẩy môi trường học thuật đa dạng, đào tạo người học tính sáng tạo, học tập chủ động, tư duy liên ngành và hướng đến trở thành công dân toàn cầu;
- Làm cầu nối giữa doanh nghiệp, nhà trường, sinh viên, quảng bá thương hiệu và giá trị tốt đẹp UEH đã tạo ra, sáng tạo ra nhiều mô hình hoạt động hiệu quả;
- Tạo điều kiện để giảng viên, viên chức trẻ thuộc các viện tham gia đóng góp cùng các hoạt động của Đoàn liên Viện CTD để phát huy tối đa khả năng chuyên môn của sức trẻ CTD, tạo môi trường để đoàn viên, sinh viên được học hỏi lẫn nhau và có thể ứng dụng chuyên môn của mình vào thực tiễn;
Từ đó nỗ lực xây dựng Đoàn liên Viện là một cộng đồng UEHer truyền cảm hứng nghệ thuật, tiên phong thay đổi hướng đến nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn vì sự phát triển bền vững.
Lãnh đạo trường CTD tặng hoa chúc mừng BCH lâm thời Đoàn liên Viện CTD
BCH Lâm thời Đoàn liên Viện CTD chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời
Tại buổi ra mắt các bạn BCH lâm thời Đoàn liên Viện CTD cũng đặt quyết tâm cố gắng phát huy sức mạnh của tổ chức, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của UEH.
Tin, ảnh: Đoàn Hội UEH
Chia sẻ