Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng

12 tháng 10 năm 2024

Chiều ngày 10/10/2024, Đảng ủy Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Buổi lễ được tổ chức trang trọng, ấm cúng, nhằm ghi nhận và tri ân những công lao đóng góp to lớn của đội ngũ đảng viên, những người đã có nhiều cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển, lớn mạnh của tổ chức Đảng cũng như sự nghiệp phát triển của ngành giáo dục và của UEH.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh có đồng chí Nguyễn Thị Là - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; đồng chí Đỗ Thị Hà - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối. Về phía Đảng ủy UEH, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học; GS.TS. Sử Đình Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Giám đốc UEH; PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc UEH; cùng các đồng chí Đảng ủy viên, các lãnh đạo đoàn thể, toàn thể đảng viên chi bộ của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng.

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Hà thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí:

  • Đồng chí Đoàn Thị Hồng Vân - Chi bộ Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing (Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng);
  • Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Chi bộ Khoa Lý luận chính trị (Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng);
  • Đồng chí Trần Nguyên Ký - Chi bộ Khoa Lý luận chính trị (Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng);

Đồng chí Đỗ Thị Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối đọc Quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ Thành ủy

Đồng chí Nguyễn Thị Là - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và đồng chí Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy UEH trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, hoa và quà cho đồng chí Đoàn Thị Hồng Vân

Đồng chí Nguyễn Thị Là - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và đồng chí Sử Đình Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, hoa và quà cho đồng chí Nguyễn Minh Tuấn và đồng chí Trần Nguyên Ký

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Là - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối phát biểu: “Huy hiệu Đảng chính là phần thưởng cao quý của Đảng mà đảng viên được nhận, để ghi nhận những cống hiến to lớn của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng đất nước. Đảng ủy Khối luôn ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đồng thời, luôn trân trọng biết ơn các đồng chí đã cống hiến cho sự nghiệp công tác của ngành Giáo dục, và hy vọng rằng với những thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức vào sự phát triển của Đảng bộ Khối nói chung và Đảng bộ UEH nói riêng, là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.”

Đồng chí Nguyễn Thị Là - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Cũng tại buổi Lễ, thay mặt các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ cảm nghĩ: “Bản thân tôi rất xúc động khi nhận Huy hiệu Đảng, đây là một phần thưởng cao quý của Đảng dành cho các đồng chí đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu ngày hôm nay. Thay mặt các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng ủy Khối, Đảng ủy UEH và chi ủy chi bộ nơi chúng tôi công tác và sinh hoạt đã tạo điều kiện, giúp đỡ chúng tôi hoàn thành tốt trách nhiệm của người đảng viên. Chúng tôi xin hứa tiếp tục không ngừng phấn đấu nhằm giữ vững đạo đức, phẩm chất, chính trị, lối sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên với lòng tin của các đồng chí chi ủy chi bộ, của Đảng bộ UEH để thực sự là tấm gương tiêu biểu góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ UEH ngày càng trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn thay mặt các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm nghĩ

Thay mặt Đảng ủy UEH, đồng chí Nguyễn Đông Phong chia sẻ: “Đảng ủy UEH rất vinh dự khi tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng với sự có mặt của các đồng chí Đảng ủy cấp trên. Trải qua quá trình phát triển gần 50 năm trở thành đại học đa ngành, tôi rất tự hào về sự nỗ lực chung của tất cả Quý Thầy/Cô, viên chức; trong đó có các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay. Đảng ủy UEH mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm trong sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển UEH bền vững.”

Đồng chí Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy UEH phát biểu ghi nhận nỗ lực và cống hiến của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng

Trong năm 2024, Đảng bộ Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự khi có các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, cụ thể:

  • Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Chi bộ Khoa Lý luận chính trị (Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng);
  • Đồng chí Dương Thị Bình Minh - Chi bộ Khoa Tài chính công (Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng);
  • Đồng chí Nguyễn Thanh Vân - Chi bộ Khoa Toán - Thống kê (Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng);
  • Đồng chí Hà Văn Sơn - Chi bộ Khoa Toán - Thống kê (Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng);
  • Đồng chí Ngô Quang Huân - Chi bộ Khoa Quản trị (Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng);
  • Đồng chí Nguyễn Hữu Nhuận - Chi bộ Khoa Quản trị (Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng).

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Tin, ảnh: Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Ban Truyền thông và Phát triển đối tác

Chia sẻ