UEH tổ chức lễ vinh danh và trao các danh hiệu, giải thưởng năm 2017

24 tháng 04 năm 2018

Sáng ngày 24/04/2018, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã diễn ra Lễ vinh danh và trao các danh hiệu, giải thưởng năm 2017. Đây là hoạt động thiết thực nhằm ghi nhận và khích lệ các cá nhân, tập thể có nhiều cống hiến nổi bật cho UEH.

Sáng ngày 24/04/2018, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã diễn ra Lễ vinh danh và trao các danh hiệu, giải thưởng năm 2017. Đây là hoạt động thiết thực nhằm ghi nhận và khích lệ các cá nhân, tập thể có nhiều cống hiến nổi bật cho UEH.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường; các tập thể, cá nhân được tặng các danh hiệu thi đua; cùng đông đảo viên chức, người lao động thuộc UEH.

Toàn cảnh Lễ vinh danh trao các danh hiệu, giải thưởng năm 2017

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH phát biểu ghi nhận và chúc mừng các tập thể, cá nhân xuất sắc đạt các danh hiệu thi đua và khen thưởng của UEH năm 2017

Ngày 08 tháng 11 năm 2017, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) đã ký Quyết định số 4727 về việc công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm học 2016 - 2017 cho 11 đơn vị thuộc Trường.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH trao Giấy chứng nhận Tập thể lao động xuất sắc năm học 2016 - 2017 cho 11 đơn vị

Ba đơn vị Khoa Tài chính, Khoa Ngân hàng và Khoa Toán - Thống kê nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT vì hai năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH giấy khen cho 03 đơn vị

Đặc biệt, tập thể khoa Ngân hàng đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH trao Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho Khoa Ngân hàng

Tại buổi lễ, 10 cá nhân thuộc Trường đã vinh dự nhận Giấy chứng nhận Chiến sĩ thi đua cấp Bộ.

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng lên trao Giấy chứng nhận cho Quý thầy, cô

Ngày 16/11/2017, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đã ký Quyết định số 4869 về việc tặng Bằng khen của Bộ trưởng cho 03 tập thể và 39 cá nhân thuộc UEH.

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường lên trao Bằng khen của Bộ trưởng cho Quý Thầy, Cô

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng lên trao Bằng khen của Bộ trưởng cho Quý Thầy, Cô

ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường lên trao Bằng khen của Bộ trưởng cho Quý Thầy, Cô

Hành trình đánh giá kết quả thực hiện công việc và bình chọn, vinh danh các danh hiệu, giải thưởng của năm như danh hiệu “Giảng viên của năm”, “Cán bộ quản lý của năm”, “Nhân viên của năm” và giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm” đã bước sang năm thứ 6 và ngày càng đi vào chiều sâu.

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu ghi nhận những đóng góp của các nhà giáo trong chuyên môn giảng dạy

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường trao phần thưởng cho 03 Thầy, Cô là ứng viên của giải thưởng “Giảng viên của năm 2017”

PGS.TS. Nguyễn Xuân Hưng - Khoa Kế toán phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận được giải thưởng “Giảng viên của năm 2017”

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng phát biểu ghi nhận những đóng góp của các viên chức trong công tác chuyên môn quản lý và công bố danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm 2017”

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho Top Cán bộ quản lý xuất sắc nhất năm 2017

ThS. Bùi Quang Hùng - Trưởng Phòng Tài chính - Kế toán phát biểu cảm nghĩ sau khi vinh dự nhận giải thưởng “Cán bộ Quản lý năm 2017”

Chương trình cũng vinh danh các nhân viên của UEH, những người luôn thầm lặng đóng góp cho các hoạt động của Trường.

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định - Chủ tịch Hội đồng tư vấn phát biểu ghi nhận những đóng góp của nhân viên trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định trao phần thưởng cho Top 3 Nhân viên xuất sắc nhất năm 2017

Anh Huỳnh Tấn Minh - Phòng Công nghệ thông tin “Nhân viên của năm 2017” phát biểu cảm nghĩ

Những nhà nghiên cứu ngày đêm lao động miệt mài với thành quả là những công trình, sản phẩm khoa học chất lượng cao luôn là niềm tự hào của UEH.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng phát biểu ghi nhận những đóng góp của viên chức trong công tác nghiên cứu khoa học

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các nhà Nghiên cứu khoa học xuất sắc nhất năm 2017

Nghi thức ký tên lưu niệm vào sổ truyền thống của UEH

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng nhưng gần gũi, ấm áp. Hy vọng toàn thể thành viên UEH đoàn kết một lòng, quyết tâm cao, nỗ lực vượt qua gian khó; để thêm nhiều cá nhân, đơn vị vinh dự được xướng tên trong Lễ vinh danh và trao các danh hiệu, giải thưởng năm 2018.

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ