Chương trình gặp mặt cơ quan truyền thông nhân kỷ niệm 45 năm thành lập và Trao giải cuộc thi Slogan

Sáng ngày 21/10/2021, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức chương trình gặp mặt cơ quan truyền thông nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Trường nhằm chia sẻ những định hướng trong giai đoạn phát triển mới với chiến lược tái cấu trúc và định vị thương hiệu Đại học UEH, hướng đến đa ngành và bền vững. Đồng thời, chính thức công bố kết quả cuộc thi Sáng tác Slogan Đại học UEH đã khởi động từ tháng 9/2021.

Cổng giao dịch điện tử UEH - Hỗ trợ tối đa nhu cầu người học

Đại dịch Covid-19 cùng những yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm ảnh hưởng đến các quy trình thủ tục, cách thức đăng ký các giấy tờ, hồ sơ liên quan tại UEH. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, hoạt động chăm sóc và hỗ trợ dành cho người học, đảm bảo các nhu cầu của người học được giải quyết một cách tối ưu nhất, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đẩy mạnh thực hiện các dịch vụ trên Cổng giao dịch điện tử UEH, giúp đáp ứng nhu cầu người học một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Tọa đàm ngôn ngữ tháng 10 "Làm chủ kỹ năng viết tiếng Anh học thuật"

Ngày 15/10 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức thành công Workshop "Làm chủ kỹ năng viết tiếng Anh học thuật", nằm trong chuỗi hoạt động định kỳ hàng tháng với sự kết hợp của Công viên tiếng Anh và Khoa Ngoại ngữ. Thông qua chương trình đã giúp người tham dự hiểu rõ hơn về các khó khăn thường gặp khi viết tiếng Anh học thuật cũng như hướng dẫn các bước xây dựng luận điểm và bố cục bài viết để tăng hiệu quả viết bài.

Chiến dịch Truyền thông Mở Nút - Giáo dục giới tính, chuyện cũ nhưng vẫn phải nói!

Mở Nút - Chuỗi truyền thông lan‌ ‌tỏa‌ ‌thông‌ ‌điệp‌ ‌tích‌ ‌cực,‌ ‌cung‌ ‌cấp‌ ‌những‌ ‌kiến‌ ‌thức‌ về giới tính cần‌ ‌thiết‌ ‌để‌ giới trẻ có thể ‌cởi‌ ‌bỏ‌ ‌âu‌ ‌lo‌ ‌và‌ ‌trải‌ ‌nghiệm‌ ‌tình‌ ‌dục‌ ‌an‌ ‌toàn‌ ‌khi‌ ‌bản‌ ‌thân‌ ‌đã‌ ‌sẵn‌ ‌sàng.‌ ‌Được‌ ‌thực‌ ‌hiện‌ ‌bởi‌ ‌Ekip‌ ‌STV‌ ‌của‌ ‌Nhóm‌ ‌Truyền‌ ‌thông‌ ‌Sinh‌ ‌Viên‌ ‌S‌ ‌Communications‌ ‌trực‌ ‌thuộc‌ ‌Hội‌ ‌Sinh‌ ‌viên‌ ‌Trường‌ ‌Đại học ‌Kinh‌ ‌tế‌ ‌TP. Hồ Chí Minh và‌ ‌được‌ ‌đồng‌ ‌hành‌ ‌bởi‌ ‌Durex‌ ‌Vietnam‌.

“Bot Mập” - Bạn đồng hành cùng UEHers chinh phục mọi hoạt động tại Đoàn - Hội UEH

Vừa qua, nhằm tiếp nối con đường “chuyển đổi số - tư duy sáng tạo”, Đoàn - Hội UEH đã cho ra mắt chatbot hỗ trợ sinh viên trên kênh Fanpage Youth UEH Community với tên gọi “xì tin” và gần gũi với sinh viên - BOT MẬP. Sự ra mắt của Bot Mập đã thu hút sự chú ý của rất nhiều UEHers với số lượng lớn lượt tương tác tiếp cận thông qua chatbot.

Podcast Cho Ngày Ta Còn Trẻ

Những ngày vừa qua, khoa Tài chính đã cho ra mắt chuỗi series Podcast “Cho ngày ta còn trẻ, được phát thanh trên Spotify vào thứ bảy cách tuần. Chuỗi Podcast đã cho ra mắt mùa đầu tiên với tên chủ đề: “Vì ta là người trẻ” và đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn sinh viên.

Chế ngự sự lo lắng để tìm thấy cuộc sống an vui trong mùa dịch

Dịch bệnh COVID - 19 diễn biến phức tạp đã khiến người học phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức mới: từ phương pháp học tập mới đến sự hạn chế tiếp xúc xã hội, những lo lắng về sức khỏe và cả sự cô đơn,... Đó là lý do khiến người học gặp phải những vấn đề tâm lý, sự căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Thấu hiểu những khó khăn đó, chuyên mục “Sách hay UEH” giới thiệu đến bạn quyển sách “Quẳng gánh lo đi và vui sống” (How to stop worrying and start living) với hy vọng quyển sách này sẽ giúp bạn tìm ra những phương pháp thích hợp để giải tỏa sự lo lắng, căng thẳng và có được một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Công bố kết quả Cuộc thi Sáng tác Slogan “Cùng viết nên câu chuyện Đại học UEH Đa ngành và Bền vững”

Cuộc thi thi sáng tác slogan “Cùng viết nên câu chuyện Đại học UEH Đa ngành và Bền vững” đã diễn ra thành công, tìm được những ý tưởng các slogan phù hợp với tích cách thương hiệu Đại học UEH và phát họa nên bức tranh “Từ Trường Đại học Kinh Tế TP HCM đến Đại học UEH đa ngành và phát triển bền vững”. Thông qua 146 bài dự thi đến từ nhiều quốc gia, nhà trường đã phần nào được những tình cảm, mong muốn, kỳ vọng của cộng đồng dành cho UEH, đặc biệt là những slogan sử dụng chữ cái U.E.H để sáng tạo và gửi gắm những thông điệp. Cuộc thi thực sự thành công khi không chỉ dừng lại như một hoạt động tranh đua, mà còn lan tỏa những giá trị mới đến cộng đồng và có thể xem như một thước đo sức khỏe thương hiệu nhà trường trong tâm trí cộng đồng những cá nhân quan tâm.