Rộn ràng cùng Hội thi “Tiếng hát sinh viên UEH 2022”

05 tháng 12 năm 2022

Hội thi “Tiếng hát sinh viên UEH 2022” là một trong những hoạt động văn hóa, văn nghệ truyền thống của nhà trường dành cho sinh viên UEH. Đây là một sân chơi thú vị cho các bạn thể hiện cá tính và đam mê âm nhạc, đồng thời là dịp để phát hiện và bồi dưỡng những tài năng ca hát của mình với nhiều thể loại khác nhau.

Tham dự đêm chung kết và trao giải có TS. Đinh Công Khải -  Phó Hiệu Trưởng UEH, TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch công đoàn UEH, ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học - Trưởng Ban tổ chức (BTC) Chương trình, Thầy Trần Anh Thanh Sơn - Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng trường - Phó trưởng BTC, ThS. Trần Nhật Hoàng - Chủ tịch HSV Trường - Thành viên BTC cùng các thí sinh dự thi và đông đảo sinh viên tham dự cổ vũ.

Ban Giám khảo (BGK) đêm chung kết là các nhạc sĩ am hiểu, có kinh nghiệm như: Nhạc sĩ Trương Quang Tuyến - Thành viên hội nhạc sĩ Việt Nam, TS. Nguyễn Khánh Trang - GV Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM, nhạc sĩ Lê Quốc Thắng - Thành viên hội nhạc sĩ Việt Nam, nhạc sĩ Trần Thanh Sơn - Thành viên hội nhạc sĩ Việt Nam - Trưởng BGK.

TS. Đinh Công Khải  - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, TS. Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng UEH cho rằng: “Hội thi tiếng hát sinh viên UEH năm 2022 diễn ra trong bầu không khí hân hoan khi các trường vừa thi đua chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, UEH kỷ niệm 46 năm ngày thành lập và chào đón sự kiện UEH lọt top 401+ in QS Asia University Ranking 2023. Cứ hai năm một lần, chúng ta gặp nhau ở hội trường này để chào đón các giọng ca hay, phát hiện các tài năng mới đóng góp vào phong trào văn hóa, văn nghệ của nhà trường nói chung và các khoa, viện đào tạo, ký túc xá của UEH nói riêng. Hội thi năm nay quy tụ nhiều tiết mục hay, hấp dẫn với chủ đề ca ngợi non sông đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi mái trường, tình thầy trò và ca ngợi tình bạn, tình yêu đôi lứa… tạo nên bức tranh nhiều màu sắc cho các vòng thi.”

Ban tổ chức trao hoa cho Ban giám khảo đêm chung kết

Trải qua các vòng thi, Ban giám khảo đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc trong tổng số 124 thí sinh dự thi vào vòng chung kết, trong đó có 2 tiết mục thuộc về Khóa 48, 2 tiết mục Khóa 47, Khóa 46 có 6 tiết mục. Các tiết mục trình diễn vô cùng đặc sắc được đầu tư nghiêm túc cả về nội dung lẫn hình thức, thể hiện được tài năng và sự sáng tạo của sinh viên UEH.

Đêm thi chung kết diễn ra háo hức, hồi hộp với 10 thí sinh, mỗi thí sinh lần lượt trình bày 02 ca khúc: 01 bài tự chọn và 01 bài bắt buộc chủ đề về ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, mái trường, thầy cô. Phần thi của các thí sinh được dàn dựng hết sức công phu, chỉnh chu trong trang phục, nghiêm túc trong cách trình bày và chu đáo trong các tiết mục múa minh họa. Mỗi tiết mục đều thể hiện được nét đặc sắc riêng của chính bản thân người trình bày mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Các thí sinh trình bày bài hát tự chọn và bắt buộc tại đêm thi

Cổ động viên cổ vũ cho thí sinh tham dự

Sau phần trình bày xuất sắc của các thí sinh kết hợp với những giây phút làm việc đầy căng thẳng, BGK đã đưa ra được kết quả chính xác và công tâm nhất. BTC đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích và 1 giải thí sinh được yêu thích nhất.

Kết quả chung cuộc:

- Giải Nhất: Sinh viên Vũ Thị Huyền My - Lớp  IF002, Khóa 47.

- Giải Nhì: Sinh viên Đặng Thúy Quỳnh - Lớp ADC06, Khóa 47; Sinh viên Trần Thị Hồng Duyên - Lớp AV001, Khóa 47.

- Giải Ba: Sinh viên Võ Ngọc Bảo Trân - Lớp RE001, Khóa 47; Sinh viên  Hoàng Linh Chi - Lớp AC004, Khóa 48; Sinh viên Nguyễn Hồng Nhân - Lớp IB002, Khóa 47.

- Giải Khuyến khích: Sinh viên Trần Nam Khánh - Lớp IBC01, Khóa 47; Sinh viên Lê Dương Hoàng Hữu - Lớp IBC05, Khóa 46; Sinh viên Trần Hoàng Thanh Thy - Lớp ST001, Khóa 46; Sinh viên Trần Nin - Lớp MR001, Khóa 48.

- Giải thí sinh được yêu thích nhất: Sinh viên Vũ Thị Huyền My - Lớp  IF002, Khóa 47.

Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh

Thí sinh và khán giả chụp hình lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

 

Chia sẻ