Rực rỡ chào hè cùng UEH English Zone

26 tháng 05 năm 2023

Trải qua gần 02 năm hoạt động, UEH English Zone đã trở thành một địa điểm sinh hoạt quen thuộc của các sinh viên UEH sau những giờ học tại trường. Với lịch trình hoạt động thường xuyên cùng với những nội dung sinh hoạt luôn được đổi mới, Công viên Tiếng Anh UEH đã mang lại cho các bạn sinh viên những giây phút thư giãn đầy bổ ích trong giai đoạn thi kết thúc học phần đầy căng thẳng.

Tháng 5 này, UEH English Zone lại tiếp tục đem đến cho người học nhiều hoạt động vui chơi, rèn luyện tiếng Anh tại Công viên B2. Hãy cùng UEH English Zone điểm qua những dấu ấn trong tháng năm rực rỡ này nhé!

Nhận được “tín hiệu” từ khu quân sự, Câu lạc bộ Anh văn BELL đã tổ chức chương trình trực tuyến MEMORIES IN GREEN qua nền tảng Microsoft Teams để cùng các chiến sĩ UEH chia sẻ những cảm nhận về Tiếng còi báo thức và lời nhắc nhở “yêu thương” từ các thầy, Đặc sản kem chuối khiến bạn phải “đắm đuối” mê say và 7749 shot ảnh đẹp mê ly cùng bộ quân phục bên bờ hồ.

Cùng chia sẻ những hồi ức khó quên về thời gian học quân sự thời sinh viên với Câu lạc bộ Anh văn BELL

Vượt ngoài sự mong đợi, chuỗi hoạt động DIY tại UEH English Zone lại tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu thích, với chủ đề mang tên MOTHER’S DAY, UEH English Zone mong muốn được đồng hành cùng các bạn tạo ra những chiếc thiệp độc nhất vô nhị chứa đựng những thông điệp, những tâm tình mà các bạn sinh viên muốn gửi đến mẹ của mình vào ngày của Mẹ. Không dừng lại ở đó, người tham dự còn được nâng cao năng lực tiếng Anh thông qua việc chia sẻ về những kỷ niệm, những câu chuyện về Mẹ và các câu chuyện tuổi thơ,...

Làm thiệp quà tặng trong Ngày của Mẹ tại Công viên Tiếng Anh

Tất nhiên, một trong những hoạt động không thể thiếu của Công viên Tiếng Anh vào mỗi thứ ba và thứ sáu hằng tuần: EZ Talks & EZ Boardgame vẫn đang thu hút rất nhiều sinh viên trường tham dự dù các bạn đang bước vào những tuần đầu tiên của tháng thi cử. Với mong muốn phát triển toàn diện kỹ năng cho các bạn tham dự, tháng Năm này, EZ Talks đặc biệt tập trung vào các chủ đề văn hóa, đa dạng giới như: “BORN THIS WAY”“DIVERSE CITIES” nhằm nâng cao vốn từ của người tham dự cũng như đem đến cho các bạn cơ hội được chia sẻ quan điểm của mình về các chủ đề mang tính thời đại hiện nay trên thế giới như “LGBTQ+, Đa chủng tộc,...”. Bên cạnh đó, tháng Năm còn có sự xuất hiện của những Board Game cân não như Avalon hay Secret H, Stitches,... tại UEH English Zone.

Hoạt động thường xuyên tại Công viên tiếng Anh giúp giải tỏa căng thẳng trong mùa thi kết thúc học phần

Ngoài các dấu ấn trên, Công Viên Tiếng Anh còn có các hoạt động định kỳ khác trong Tháng Năm nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển sâu năng lực học thuật tiếng Anh như Tọa đàm ngôn ngữ: Use your English to make yourself unique, chương trình âm nhạc Acoustic Show: The Sound of Unity đầy sắc màu,... 

Để có được những trải nghiệm đầy bổ ích và ý nghĩa tại công viên Tiếng Anh, các bạn học viên còn chần chờ gì mà không theo dõi ngay Fanpage UEH English Zone để được cập nhật thường xuyên lịch sinh hoạt và đăng ký tham gia. 

Tin ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

Chia sẻ