Góc sinh viên: Gửi tháng 4 bằng “The Symphony 2” - Trữ tình với những giai điệu tình yêu

23 tháng 04 năm 2021

Trong không khí giao mùa giữa khu công viên B2 xanh mát, “The Symphony 2” đã quay trở lại, đánh thức những trái tim đã, đang và sắp yêu của sinh viên UEH.

Là một chương trình mới, nằm trong chuỗi hoạt động định hướng văn hóa thưởng thức: nhìn, ăn mặc, du lịch, đọc, The Symphony được tổ chức bởi Hội Sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM. Đây là hoạt động ý nghĩa, định hướng về văn hóa “nghe” cho các bạn sinh viên yêu âm nhạc.

Sự trở lại lần này với chủ đề “Love song” đã mang đến những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, khi vừa chạm ngõ gặp nhau, sự nồng nhiệt, những nốt lặng và cuối cùng là thăng hoa trong cảm xúc.

Đặc biệt trong lần hoà tấu này, BTC đã chọn lọc những giai điệu US - UK trữ tình, không chỉ được phối lại mới mẻ, mà còn là cơ hội giúp các UEHers được đến gần hơn với hơi thở âm nhạc đương đại.

Chương trình The Symphony diễn ra trong không gian xanh mát của Công viên B2

Lần lượt các ca khúc Can’t take my eyes off you, senorito, just give me the reason, flash light, A thousand year, marry you,...được gửi đến các bạn khán giả trong không khí đầy lãng mạn của công viên B2.

Marry me | Bản tình ca thơ mộng giữa lòng Sài thành | The Symphony 2 “Love song”

“Buổi biểu diễn lần này thật sự rất là “chill”, mình học khoa ngoại ngữ, nên thật sự những bài hát rất gần gũi với mình, thư giãn sau một buổi học” – một bạn sinh viên cho biết.

Có thể thấy giá trị của “The Symphony” gửi đến các bạn sinh viên không chỉ dừng lại là một chương trình hoà tấu giải trí mà còn là một món ăn tinh thần ý nghĩa. Cứ mỗi hai tuần, chúng ta lại gặp nhau, để cùng gặp nhau chia sẻ và kể cho nhau nghe câu chuyện của những giai điệu. 

Các bạn sinh viên thả mình vào âm nhạc

The Symphony 2 đã khép lại một tháng 4 một cách đầy cảm xúc. “Chương trình The Symphony là gia vị mới lạ trong văn hoá thưởng thức của sinh viên UEH nói riêng và sinh viên thành phố nói chung” - Anh Trần Nhật Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Đoàn - Chủ tịch Hội sinh viên bày tỏ. Quả thực, The symphony đang làm tốt vai trò của mình trong việc truyền tải giá trị âm nhạc và chúng ta có thể tự tin kỳ vọng những số The Symphony sau sẽ không chỉ lan tỏa trong cộng đồng UEH, mà còn là những đồng âm Gen Z ở thành phố mang tên Bác.

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên, Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ