The Symphony 7: Bibidi Babidi Boo - Những mảnh ghép kỳ diệu mùa giáng sinh

23 tháng 12 năm 2022

Lấy chủ đề là câu thần chú phép thuật, Đêm nhạc “The Symphony 7: Bibidi Babidi Boo” tại UEH đã đưa khán giả bước vào thế giới nhiệm màu của Giáng Sinh, thông qua các ca khúc kinh điển như Santa Claus Is Coming to Town, Jingle Bell Rock, Last Christmas … được các bạn sinh viên UEH làm mới lại theo cách vô cùng sáng tạo.

The Symphony 7 với chủ đề “Bibidi Babidi Boo”

Khi tiết trời se se cuối năm tràn về cũng là lúc âm hưởng mùa Giáng sinh rộn ràng khắp phố phường, là lúc để chúng ta học cách vượt qua khó khăn, trân trọng những khoảnh khắc và trao tặng niềm vui cho một ai đó đang cần sự sẻ chia. Và đây cũng chính là chủ đề của buổi diễn âm nhạc hòa tấu đặc biệt “The Symphony 7: Bibidi Babidi Boo” được tổ chức ngày 16/12 vừa qua tại Hội trường B1.302 với hy vọng được góp thêm tinh thần nồng ấm cho những ngày cuối năm. Chương trình là một trong những hoạt động hằng tháng của Công viên tiếng Anh với với mục đích truyền tải những giá trị tích cực và nguồn động lực thông qua các bản nhạc hòa tấu.

*Xem clip đêm nhạc tại đây.

Buổi hòa nhạc với sự tham gia của hơn 300 bạn sinh viên đã đem lại nhiều giây phút, kỷ niệm quý giá, cùng lan tỏa những cảm hứng nghệ thuật, nâng cao tư duy sáng tạo và tư duy ngôn ngữ thông qua những giai điệu tiếng Anh; cùng truyền tải năng lượng tích cực, động lực và niềm tin đến đông đảo các bạn sinh viên với thông điệp “UEH community of Sustainable Changemakers and Art Inspirers”.

Xuyên suốt thời lượng gần 2 giờ đồng hồ, “The Symphony 7: Bibidi Babidi Boo” đã đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi thì lắng đọng, da diết với những ca khúc Diamonds, Halo, Save your tears, Last Christmas,… lúc lại sôi động, trẻ trung với All I want for Christmas is you, Just the Way You Are, Uptown Funk,... Bên cạnh đó, sự góp mặt của các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm UEH đã mang đến nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc trong chương trình, truyền tải nét trẻ trung, năng động và tài năng của mình đến tất cả khán giả, mang tới một tinh thần mùa lễ hội Giáng sinh ấm áp và ý nghĩa để lan tỏa thông điệp sẻ chia với cộng đồng.

Sân khấu và các tiết mục được dàn dựng công phu bởi Đội Văn Nghệ Xung Kích và ban nhạc Catchy Melody

Chương trình gây ấn tượng bởi hiệu ứng sân khấu thú vị, mang đến những tiếng cười vui vẻ cho khán giả

Được hỏi về cảm xúc khi tham gia The Symphony 7, một bạn sinh viên chia sẻ: “Mình thấy buổi nhạc rất hay và ý nghĩa, giúp mình giải tỏa những căng thẳng sau những giờ học tập và thi cử, giúp kết nối với những người bạn mới và những món quà bất ngờ thông qua hoạt động “Ông già Noel bí ẩn”. Cảm ơn UEH English Zone đã mang đến một đêm nhạc đầy khoảnh khắc khó quên, giữa nhịp sống hối hả, những khoảng lặng bên gia đình, bạn bè sẽ tiếp thêm cho tụi mình năng lượng để bắt đầu những hành trình mới đầy hứng khởi”.

Các bạn sinh viên tham gia hoạt động trao đổi quà “Ông già Noel bí ẩn”

Những tràng pháo tay và nụ cười từ khán giả đã cho thấy sự thành công của đêm nhạc cuối cùng trong năm 2022

Mùa Noel đã đến khi bạn bắt gặp những giai điệu của ca khúc Here Comes Santa Claus, Jingle Bells, Rudolph The Red Nosed Reindeer, Frosty The Snowman, Sleigh Ride, Deck The Halls, Joy To The World… vang lên đâu đó trên khắp các con phố, khi bạn thấy những cây thông sáng lấp lánh ánh đèn, khi bạn thấy hình ảnh những ông già Noel khoác lên mình bộ quần áo màu đỏ... và khi bạn bắt đầu hồi hộp trao những món quà, nhận những "điều kỳ diệu" xuất phát từ tình yêu thương dành cho mọi người.

Chúc UEHers một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Phòng Marketing - Truyền thông, Hội Sinh viên UEH

Chia sẻ