Tổng kết Hội thao truyền thống 2021 Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh - W.O.L.F

22 tháng 10 năm 2021

Hội thao truyền thống Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp và chính thức khép lại với bao cung bậc cảm xúc. Cùng với đó là sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của 126 vận động viên BIT nói riêng, các bạn cổ động viên UEH nói chung.

 
Với mục đích tạo nên sân chơi bổ ích, có thể gắn kết các Chi Đoàn - Chi Hội lại với nhau, hướng đến một tập thể đoàn kết, bền vững trong những ngày giãn cách, Đoàn - Hội Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh đã tổ chức Hội thao truyền thống trực tuyến với chủ đề W.O.L.F. Đồng thời, mong muốn gửi gắm thông điệp “luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe”, từ đó tạo cho tất cả mọi người thói quen tập thể dục mỗi ngày. 
 
Chương trình đã diễn ra thành công và suôn sẻ với sự tham gia của: 48 VĐV thi đấu môn Cờ caro, 32 VĐV thi đấu môn Cờ vua, 22 VĐV thi đấu môn Chuỗi bài tập thể dục nữ, 14 VĐV thi đấu môn Push up, 10 VĐV thi đấu môn Tâng cầu. Cùng với hàng trăm cổ động viên đã nhiệt tình hưởng ứng. 
 
Nhìn lại chặng đường đã qua là những cảm xúc đan xen, hồi hộp, gây cấn đến nghẹt thở khi theo dõi từng nước cờ của VĐV. Đó còn là cảm xúc vỡ òa, bất ngờ khi các bạn lật ngược tình thế vào phút chót trận đấu. Hay sự tiếc nuối khi các bạn phải dừng chân ở vòng loại. 
 
Những hình ảnh về hành trình thi đấu vừa qua: 
 
Trận chung kết môn Cờ vua
 
Trận chung kết môn Cờ caro
 
Trận tranh hạng 3 môn Cờ caro
 
Vận động viên thi đấu môn Tâng cầu
 
Vận động viên thi đấu môn Tâng cầu
 
Vận động viên thi đấu môn Push up
 
Hình ảnh BTC và các bạn CTV chúng mình họp mặt hậu chương trình
 
Tin, Ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

 

Chia sẻ