UEH rộn ràng chào đón Tân sinh viên Khóa 44

07 tháng 08 năm 2018

Ngay từ sáng sớm ngày 07/8/2018, hàng trăm tân sinh viên Khóa 44 - Đại học chính quy trúng tuyển vào trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và phụ huynh phấn khởi đến làm thủ tục nhập học tại Cơ sở A, 59C Nguyễn Đình Chiểu. Thời gian làm thủ tục diễn ra từ ngày 7 đến ngày 14/8/2018.

Ngay từ sáng sớm ngày 07/8/2018, hàng trăm tân sinh viên Khóa 44 - Đại học chính quy trúng tuyển vào trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và phụ huynh đã phấn khởi đến làm thủ tục nhập học tại Cơ sở A, 59C Nguyễn Đình Chiểu. Thời gian làm thủ tục diễn ra từ ngày 07 đến ngày 14/8/2018.

Niềm nôn nao, sung sướng, tự hào khi chính thức là thành viên của đại gia đình UEH - Một trong những trường danh tiếng hàng đầu cả nước với chất lượng đào tạo uy tín, hiện rõ trên khuôn mặt từng em trong ngày làm thủ tục nhập học. Xen lẫn niềm háo hức là sự ngỡ ngàng trước những điều mới mẻ và một chút hồi hộp, khi nhiều em phải xa nhà, xa gia đình, để trải nghiệm cuộc sống mới. Đây được xem là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ đối với các em tân sinh viên, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường chiếm lĩnh tri thức, nhiều cơ hội, thử thách và cũng là bước đi quan trọng để mở ra một tương lai tươi sáng.

Video Clip toàn cảnh chào đón Tân sinh viên K44 và phụ huynh đến làm thủ tục nhập học tại UEH trích từ

Bản tin Thời sự Truyền hình nhân dân ngày 08/8/2018

Quá trình làm thủ tục nhập học năm nay của UEH nhanh gọn và khoa học hơn so với những những năm trước. Một số điểm cải tiến là quy trình xác nhận nhập học và làm thủ tục nhập học được tiến hành chung một đợt, thuận tiện hơn cho việc di chuyển của sinh viên và phụ huynh. Tân sinh viên K44 có thể kê khai trực tuyến và in phiếu thông tin tại nhà, không mất nhiều thời gian điền phiếu thủ công tại Trường. Ngoài ra, các tài liệu, giấy tờ yêu cầu được nộp tập trung tại một khu vực, không phải di chuyển đến nhiều vị trí. Những nỗ lực cải tiến của UEH, với các thủ tục được tiến hành nhanh chóng, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên năm nhất có được bước khởi đầu hoàn hảo.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí sơ đồ hướng dẫn nhập học theo quy trình khoa học, rõ ràng, được thông báo và niêm yết nhiều vị trí. Gần 100 viên chức, sinh viên tình nguyện được huy động, hướng dẫn thực hiện các thủ tục nhập học đảm bảo các tân sinh viên được giải đáp tận tình, hướng dẫn đầy đủ các quy định về thủ tục, hồ sơ nhập học.

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Nhà trường, lực lượng sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

Video Clip cảm xúc của phụ huynh và tân sinh viên đền làm thủ tục nhập học tại UEH

Ngoài ra, những hoạt động bên lề như chụp ảnh cùng những bảng khẩu hiệu dễ thương: #IloveUEH, #ProudofUEH, các minigame,… đã mang đến không khí tiếp đón vui tươi, nồng hậu; giúp các em tân sinh viên cảm thấy gấn gũi, gắn bó, xóa tan những âu lo và phụ huynh thêm yên tâm khi đặt niềm tin gửi gắm con em mình cho Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Mong rằng với những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học đầu tiên sẽ là bước đệm để các bạn tân sinh viên K44 UEH thêm tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới; nỗ lực học tập và rèn luyện để vững vàng, trưởng thành hơn và tự khẳng định mình trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tân sinh viên K44-ĐHCQ làm thủ tục nhập học:

Đông đảo tân sinh viên và gia đình đến Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu để làm thủ tục nhập học

Tân sinh viên nhận Giấy triệu tập trúng tuyển

Tân sinh viên nhận hồ sơ nhập học

Tân sinh viên kê khai bìa hồ sơ

Tân sinh viên chụp hình làm thẻ sinh viên

Khu vực kê khai và nộp hồ sơ

Khu vực tư vấn các chương trình cử nhân chất lượng cao và cử nhân tài năng

Khu vực trả biên nhận nộp hồ sơ

Khu vực thu học phí và đăng ký tài khoản OCB

Khu vực thu thập dấu vân tay - Đồng phục thể dục

Khu vực đăng ký ký túc xà thông tin nhà trọ

Khu vực chụp ảnh

Sinh viên tham gia Minigame

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 

 

 

 

Chia sẻ