UEH tổ chức chương trình “Khám tầm soát mắt cho viên chức, người lao động và gia đình” nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6

28 tháng 06 năm 2024

Ngày 27/6/2024, nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia Đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2024), Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Công đoàn Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh (UEH) phối hợp cùng Trung tâm mắt Quốc tế Phương Đông tổ chức chương trình “Khám tầm soát mắt cho viên chức, người lao động và gia đình” tại Hội trường A103 cơ sở A UEH.

Tham dự chương trình, có đại diện Lãnh đạo và các bác sĩ, kỹ thuật viên Trung tâm mắt Quốc tế Phương Đông. Về phía UEH có TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn UEH, Phó trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ UEH; cùng các thành viên trong Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ UEH và Ban Chấp hành, Ban Nữ công Công đoàn UEH.

TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn UEH phát biều

Phát biểu khai mạc chương trình nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia Đình Việt Nam, TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn UEH đã gửi đến các viên chức, người lao động UEH cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui, tiếp tục đồng hành, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của UEH Đa ngành và bền vững; đồng thời, gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên Trung tâm mắt Quốc tế Phương Đông đã đồng hành cùng UEH chăm sóc đôi mắt sáng khỏe.

Ngay sau đó, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và các kỹ thuật viên khúc xạ của Trung tâm mắt Quốc tế Phương Đông đã tiến hành khám mắt tổng quát, đo thị lực, đo khúc xạ, chụp hình tầm soát đáy mắt trên hệ thống máy sinh hiển vi khám, máy chụp hình đáy mắt và tư vấn các vấn đề liên quan về bệnh lý mắt cho hơn 250 viên chức, người lao động và gia đình.

Viên chức, người lao động UEH thực hiện khám mắt tổng quát

TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn UEH tặng quà lưu niệm cho đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên

Thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, UEH luôn quan tâm xây dựng đời sống tinh thần và triển khai các công tác chăm lo sức khỏe cho viên chức và người lao động nhà trường. Những nỗ lực không ngừng này góp phần kiến tạo một cộng đồng UEHers gắn kết, tiếp tục tiếp nối và gầy dựng những cột mốc mới của UEH trong tương lai.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Công đoàn UEH

Chia sẻ