UEH triển khai giảng dạy, học tập và thi cử online từ ngày 02/02 đến hết ngày 04/02/2021 và từ ngày 22/02 đến hết ngày 27/02/2021

01 tháng 02 năm 2021

Trước diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19, bên cạnh việc chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch và cập nhật thông tin liên tục, chiều ngày 01/02/2021, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã thông báo đến các khoa/viện đào tạo, các đơn vị liên quan và người học về hình thức giảng dạy, học tập và thi cử trong thời gian trước và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Cụ thể, giảng viên, người học các hệ, trình độ đào tạo đang học tại TP. Hồ Chí Minh và các địa phương thực hiện hình thức giảng dạy và học tập online từ ngày 02/02 đến hết ngày 04/02/2021 và từ ngày 22/02 đến hết ngày 27/02/2021 (tuần học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết) theo thời khóa biểu đã sắp xếp. Hình thức này được triển khai linh hoạt trên các nền tảng học trực tuyến: LMS (giảng trực tuyến hay recording), Livestream (facebook), Classroom (Google), Microsoft Office 365, Blue Green, Skype, Zoom Meeting. Riêng các lớp Giáo dục thể chất tạm thời nghỉ học trong khoảng thời gian trên.

Sau thời gian này, tùy vào tình hình dịch bệnh, Trường sẽ có thông báo về hình thức học tập và thi cử cho người học, giảng viên trước ít nhất 03 ngày.

Trong quá trình thực hiện, nhà trường sẽ cùng đồng hành với quý Thầy/Cô, người học, hỗ trợ về kỹ thuật giảng dạy, học tập online và các thông tin về thời khóa biểu, lịch thi, giảng đường…

Thông báo chi tiết, vui lòng xem tại đây.

Đồng hành cùng với thành phố và cả nước, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh mong muốn toàn thể viên chức - người lao động, người học UEH cùng thực hiệc nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo thông điệp 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế” (Bộ Y tế) để hưởng một mùa Tết trọn vẹn, đong đầy yêu thương bên gia đình và những người thân yêu.

Tin, ảnh: Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí, Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ