UEH Youth Festival 2023: ENERZ - Bùng năng lượng cho một thanh xuân “rực cháy”

29 tháng 03 năm 2023

UEH Youth Festival 2023 - Hội trại truyền thống chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023) đã quay trở lại vào tháng 3 năm nay với một diện mạo hoàn toàn mới. Với chủ đề “ENERZ" thể hiện năng lượng “bùng nổ" của tuổi trẻ, chương trình được diễn ra trong 2 ngày 1 đêm gồm chuỗi hoạt động Ngày hội và Đêm Nhạc hội vô cùng hoành tráng tại Công viên Văn hoá Suối Tiên.

Ngày hội - Năng lượng tiếp sức, thách thức bản thân cùng UEHers!

Sự trở lại của UEH Youth Festival 2023 đánh dấu một sự kiện vô cùng quan trọng - kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, qua đó thể hiện tinh thần và năng lượng nhiệt huyết của sức trẻ qua chủ đề “ENERZ". Tất cả mọi thứ từ công đoạn chuẩn bị, ra mắt cho đến khi chương trình chính thức diễn ra ở Công viên Văn hoá Suối Tiên đều nhằm mang lại cho các bạn sinh viên những trải nghiệm tuổi trẻ khó quên tại UEH!

Ban Tổ chức chương trình UEH Youth Festival 2023

Mở đầu phần khai mạc chương trình Đ/c Trần Nhật Hoàng - Phó Ban Tổ chức hội trại UEH Youth Festival 2023, Phó Bí thư Đoàn UEH đã có đôi lời phát biểu, bày tỏ những mong muốn sâu sắc và lòng nhiệt huyết to lớn gửi gắm vào hội trại năm nay, hy vọng UEH Youth Festival 2023 sẽ là một sân chơi bổ ích và bùng cháy, để lại những dấu ấn khó phai trong tuổi thanh xuân tươi đẹp của các bạn sinh viên.

Đ/c Trần Nhật Hoàng phất cao lá cờ khai mạc UEH Youth Festival 2023

Phần trình diễn Flashmob sôi động và bùng cháy với gần 100 bạn sinh viên tham gia đã mở màn cho một Ngày hội tràn đầy năng lượng. Điều đó cũng góp phần khuấy đảo tinh thần nhiệt huyết trong các bạn sinh viên để bắt đầu những thử thách mới, chinh phục các trò chơi thú vị tại UEH Youth Festival 2023. 

Trình diễn Flashmob mở màn Ngày hội vô cùng sôi động và tràn đầy năng lượng

UEH Color Me Run là một hoạt động vô cùng thích hợp để các bạn sinh viên bắt đầu Ngày hội trong một tâm thế tràn đầy năng lượng. Năm nay trò chơi đã được đổi mới và đầu tư một cách kỹ càng bao gồm nhiều chướng ngại vật và các chốt trạm dọc theo đường chạy. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã chuẩn bị đầy đủ bột màu và bóng nước để trải nghiệm UEH Color Me Run của các bạn sinh viên đầy đủ và trọn vẹn nhất. Tham gia trò chơi, nhiều bạn sinh viên cảm thấy vô cùng hào hứng thích thú khi được hòa mình vào một không gian tràn đầy màu sắc và tràn đầy sự nhiệt huyết tuổi trẻ.

Các bạn sinh viên chụp ảnh tại trạm mở đầu UEH Color Me Run

“Bữa tiệc màu sắc” bùng nổ và tràn đầy năng lượng

Sinh viên UEH hòa chung không khí bùng cháy và sôi động

UEH Burst Arena đích thị là một sân chơi dành cho những bạn sinh viên kiên trì, và bền bỉ khi có hàng loạt thách thức, chướng ngại vật, đòi hỏi sự kiên nhẫn và khéo léo để có thể chinh phục những thử thách. Trò chơi được chia ra nhiều hạng mục và có tính thời gian làm cho không khí trở nên gay cấn hơn trong từng phút giây. Khó khăn, thử thách là vậy nhưng các bạn sinh viên lại vô cùng háo hức, tham gia trò chơi với một năng lượng tràn đầy, sẵn sàng vượt qua mọi chướng ngại vật, dành được chiến thắng và nhận các phần quà giá trị từ Ban Tổ chức.

Các chướng ngại vật được bố trí tại UEH Burst Arena

Nhân vật biểu tượng tại UEH Burst Arena

Với sự trở lại đặc biệt này, sinh viên UEH được đóng vai làm những cư dân trong các thành phố khác nhau. Simulation City, Green City, Artistic City và Integration City dường như là 4 mảng màu cùng xuất hiện tại UEH Youth Festival 2023, đại diện cho tinh thần hội nhập của những cư dân thành phố, cũng chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đang theo đuổi. Chia sẻ về trải nghiệm thú vị này, một bạn sinh viên cho hay: “Lần đầu mình đến một sân chơi lớn như vậy dành riêng cho sinh viên UEH, sau khi đi hội trại, mình có thêm nhiều bạn mới hơn và chúng mình đã cùng có với nhau nhiều kỉ niệm vui chơi rất đáng nhớ tại UEH Youth Festival 2023!”

Trình diễn văn nghệ đặc sắc tại Simulation City

Sinh viên UEH tham gia nhiệt tình các hoạt động trong Ngày hội

Ngoài tiết mục văn nghệ chỉn chu và lôi cuốn của mỗi đơn vị trực thuộc Đoàn - Hội UEH, các bạn sinh viên đã được tự mình trải nghiệm một không gian văn hoá mang đậm nét truyền thống tại khu vực trò chơi dân gian. Sau khi trải nghiệm những trò chơi tại đây, nhiều bạn sinh viên cảm thấy: “...thích nhất là các trò chơi dân gian vì quen thuộc, dễ chơi”, “...khá bất ngờ về quy mô của trò chơi ở đây vì thật sự nó hoành tráng hơn mình nghĩ nhiều”,... Những hoạt động vô cùng thú vị như nhảy sạp, múa lân,... đã góp phần tô đậm bản sắc và làm nên sự đặc biệt vốn có của Ngày hội UEH Youth Festival 2023!

Khu trò chơi dân gian hấp dẫn và thu hút nhiều sinh viên tham gia

Trong những năm trở lại đây, UEH luôn tiên phong đi đầu trong công tác chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững. Đó cũng chính là lý do hình thành nên buổi ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện một công trình thanh niên về chuyển đổi số giữa đại diện Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tại UEH Youth Festival 2023.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong buổi ký kết hợp tác

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm

Đêm Nhạc hội - Nơi sắc màu ánh sáng và giai điệu lôi cuốn chạm đỉnh giao thoa

Tiếp nối những khoảnh khắc đáng nhớ ở Ngày hội, Đêm Nhạc hội được mở màn với phần trình diễn văn nghệ vô cùng mãn nhãn và đặc sắc đến từ Đội Văn nghệ Xung kích. Tiết mục gợi nhắc đến một quá trình dài từ những ngày đầu thành lập của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, được sự dìu dắt và định hướng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trải qua nhiều trui rèn và phát triển, Đoàn trong thời đại ngày nay mang đầy sắc màu tuổi trẻ và lòng nhiệt huyết to lớn, luôn quyết tâm vươn lên trưởng thành để đóng góp và xây dựng và phát triển xã hội.

Tiết mục phần lễ vô cùng hoành tráng và đặc sắc

Màn trình diễn mãn nhãn đến từ Đội Văn nghệ Xung kích

Hòa cùng không khí trang trọng của buổi lễ, chị Nguyễn Đình Hoàng Uyên - Bí thư Đoàn UEH đã có đôi lời phát biểu, tưởng nhớ và biết ơn các thế hệ đi trước đã đóng góp cho sự phát triển của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, qua đó gửi gắm vào thế hệ trẻ những hy vọng và lòng nhiệt huyết to lớn về con đường tiếp nối, kế thừa những giá trị tốt đẹp trong tương lai.

Chị Nguyễn Đình Hoàng Uyên trình bày diễn văn khai mạc

Trong thời khắc trang nghiêm của buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cũng có lời phát biểu chúc mừng Kỷ niệm 92 năm Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời giao nhiệm vụ nâng cao năng lực công nghệ, hội nhập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên - đây cũng chính là những mục tiêu mà Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đặt ra trong năm 2023.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trải qua gần 47 năm xây dựng và phát triển, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH từ khi ra đời cho đến nay đã không ngừng ươm mầm nuôi dưỡng nhiều thế hệ cán bộ xuất sắc, gặt hái thành công trên đa dạng các lĩnh vực. Trở thành Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc chính là niềm tự hào lớn lao, là sự công nhận đáng quý cho những đóng góp không kể ngày đêm đối với sự phát triển của Đoàn - Hội UEH. Chính vì vậy, phút giây tuyên dương các Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc luôn là những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ trong Đêm Nhạc hội UEH Youth Festival.

Lễ tuyên dương Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc UEH năm 2022

Đồng chí Lê Gia Huy - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEH đã xuất sắc trở thành Cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu UEH năm 2022

Chương trình Đêm Nhạc hội năm nay trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết với khoảnh khắc Giờ Trái Đất. Với thông điệp “Green moment, Green environment" và lời kêu gọi hưởng ứng hành động tắt đèn, UEH Youth Festival 2023 thành công lan tỏa mục tiêu cao cả của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh về một môi trường học đường sạch đẹp, không rác thải.

Khoảnh khắc Giờ Trái Đất lan tỏa thông điệp tắt đèn, bảo vệ môi trường

Đêm Nhạc hội UEH Youth Festival 2023 hòa chung không khí bùng nổ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các CLB/Đội/Nhóm. Tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ càng để mang đến cho các UEHers những giây phút thăng hoa cảm xúc qua từng điệu nhạc, điệu nhảy không thể rời mắt. Trong mỗi phần trình diễn đều là thông điệp về sự khát khao phát triển không ngừng của tuổi trẻ, tô đậm những màu sắc sôi động cho một tuổi thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết.

Bản mashup “Em của ngày hôm qua, Good for you, Bo xì bo” đến từ CLB UEHG

CLB Giai Điệu Trẻ và tiết mục nhảy mang màu sắc “bùng nổ”

Màn trình diễn võ nhạc “Singularity" đến từ CLB Võ thuật

Điều đặc biệt và luôn được mong chờ nhất ở Đêm Nhạc hội chính là sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, tài năng trong Vbiz. Tại Đêm Nhạc hội xuất hiện ánh nắng mặt trời vì có Phương Ly mang “Mặt trời của em” đến sưởi ấm không khí âm nhạc vô cùng náo nhiệt. Chưa dừng lại ở đó, sinh viên UEH đã có những phút giây “No Internet" hiếm hoi vì mải chơi “Trốn tìm" với 7 UPPERCUTS. Và không thể không kể đến khoảnh khắc nhiệt trên sân khấu UEH Youth Festival 2023  “bùng cháy” dữ dội ngay khi nữ ca sĩ Đông Nhi trình diễn Mashup 12 Top Hit đã từng “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

Màn trình diễn âm nhạc vô cùng đáng yêu và sôi động đến từ ca sĩ Phương Ly

Khoảnh khắc sinh viên UEH hòa chung không khí bùng cháy do nữ ca sĩ Đông Nhi đem lại

Nhóm nhạc 7 UPPERCUTS được sinh viên đón đợi và cổ vũ nhiệt tình

Đêm Nhạc hội đã khép lại trọn vẹn cùng những giây phút “máu lửa", thổi bùng sức trẻ với màn trình diễn EDM vô cùng sôi động đến từ UEC.

Dàn DJ chất lượng đến từ UEC

5000 sinh viên hòa trong không khí EDM bùng nổ

UEH Youth Festival 2023 với quy mô hoành tráng bậc nhất tại UEH đã thu hút được sự tham gia đông đảo của hơn 5000 sinh viên đến từ các Khoa/Viện khác nhau. Tất cả đều đã cùng nhau bùng cháy sức trẻ và có những kỷ niệm khó quên tại UEH Youth Festival 2023, góp phần làm cho quá trình trưởng thành tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh ngày một ý nghĩa hơn.

Đêm Nhạc hội UEH Youth Festival 2023 thành công rực rỡ

Khép lại những kỷ niệm tươi đẹp tại UEH Youth Festival 2023, một cánh cửa khác lại mở ra, đón chào các bạn sinh viên đến với những hành trình mới cùng nhiều thử thách cam go đợi ta đương đầu dành chiến thắng. Hy vọng với giá trị ý nghĩa mà chương trình đã đem lại, các UEHers sẽ trở thành những chiến binh mạnh mẽ, luôn bùng cháy năng lượng để bứt phá khỏi mọi giới hạn, vượt mọi rào cản và cán đích tương lai!

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEH

 

 

 

Chia sẻ