UEH Zero Waste Campus: Cuộc thi Tiktok Dance Cover “UEH Green Evolution” - Khi thông điệp được hiện thực hóa bằng hành động

21 tháng 06 năm 2022

TikTok Dance & Sing Cover “UEH Green Evolution” là cuộc thi thuộc chuỗi Dự án UEH Zero Waste Campus, được thực hiện bởi Hội Sinh viên UEH với mong muốn lan tỏa thông điệp "Rethink & Be Green" đến gần hơn với các bạn sinh viên. Cuộc thi là sự tổng hòa từ phần vũ đạo tràn đầy năng lượng được biên đạo bởi nam nghệ sĩ Trọng Hiếu, phần giai điệu tới từ sản phẩm âm nhạc “Công Dân UEHer Xanh” và sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên UEH.

UEH Green Evolution: Cột mốc mới trên hành trình hướng tới “UEH Zero Waste Campus” 

Poster cuộc thi TikTok Dance & Sing Cover “UEH Green Evolution

Với mong muốn tạo ra một môi trường giáo dục giúp sinh viên UEH có thể theo đuổi lối sống xanh một cách bền vững, UEH tự hào là Đơn vị tiên phong hướng tới Đại học xanh không rác thải đầu tiên tại Việt Nam. Và một trong những nỗ lực đặt nền móng cho chiến lược quan trọng này chính là Dự án “UEH Zero Waste Campus”.

Trong năm 2021, Dự án UEH Zero Waste Campus đã chính thức được khởi động với rất nhiều hoạt động ý nghĩa, từ cuộc thi Sáng tạo câu chuyện của Rác “The Story of Rubbish”, Chuỗi truyền thông “UEH Zero Waste, Hero You”, đến Dự án âm nhạc “Công Dân UEHer Xanh”… Tất cả đều là những hoạt động được đông đảo các bạn sinh viên đón nhận.

Và để mở đầu cho một năm 2022 với hàng loạt chương trình thú vị tiếp theo thuộc Dự án UEH Zero Waste Campus, Hội Sinh viên UEH đã cho ra đời một cuộc thi TikTok Dance & Sing Cover mang tên “UEH Green Evolution”. 

UEH Green Evolution và những dấu ấn để lại

Từ khi được chính thức phát động trên khắp các phương tiện truyền thông của UEH, Cuộc thi “UEH Green Evolution” đã nhận về vô vàn sự chú ý tới từ cộng đồng UEHers, với hơn 300 lượt tham gia tới từ các bạn sinh viên, các Đơn vị trực thuộc UEH. Tất cả đều đã tạo nên một thế hệ “Công Dân UEHer Xanh”, luôn biết nghĩ cho môi trường và hướng tới những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Không chỉ vậy, cuộc thi còn may mắn có sự đồng hành của Hoa Hậu Miss Earth năm 2018 - Nguyễn Phương Khánh, người luôn theo đuổi những giá trị bền vững của môi trường. 

Hoa Hậu Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh vinh dự trở thành Đại sứ Truyền thông của cuộc thi “UEH Green Evotion”

Trải qua 15 ngày diễn ra cuộc thi với rất nhiều hoạt động truyền thông cùng phần quà hấp dẫn, Hội Sinh viên UEH cũng đã tổ chức thêm nhiều hoạt động thú vị bên lề khác như Ngày Hội “UEH Green Day” (diễn ra vào đúng ngày Trái Đất - 22/4/2022) và minigame sử dụng filter độc quyền của Dự án UEH Zero Waste Campus “UEH Green Selfie”.

Quý Thầy/Cô và các bạn có thể thưởng thức các phần dự thi của “UEH Green Evolution” tại đây

Những phần quà vô cùng hấp dẫn tới từ Hội Sinh viên UEH

Ngày hội “UEH Green Day” diễn ra để hưởng ứng “Ngày Trái Đất”

Minigame “UEH Green Selfie” với phần quà là set sticker độc quyền tới từ Dự án UEH Zero Waste Campus

Cuộc thi khép lại, mở ra những dự án tiếp theo

Các tác phẩm dự thi cho thấy được sự đầu tư về hình ảnh cũng như tinh thần nhiệt huyết của các bạn sinh viên, không chỉ giúp Zeen lan truyền thông điệp tích cực về lối sống xanh mà còn tạo ra những dấu ấn khó phai với các màu sắc riêng biệt. Cuộc thi “UEH Green Evolution” đã chính thức khép lại với việc chọn ra được những người chiến thắng đầy xứng đáng ở cả hai hạng mục Hát và Nhảy.

HẠNG MỤC HÁT:

  • Giải nhất: BạnTrần Ngô Phương Ngân
  • Giải nhì: Bạn Trần Hoàng Trang
  • Giải ba: Bạn Trần Thế Hiển
  • Tác phẩm được yêu thích nhất: Bạn Hồ Nguyễn Thanh Trúc

HẠNG MỤC NHẢY:

  • Giải nhất: Bạn Bùi Anh Lữ
  • Giải nhì: Bạn Huỳnh Trí Anh
  • Giải ba: Bạn Hà Thị Thu Huyền
  • Tác phẩm được yêu thích nhất: Bạn Trần Trọng Toàn

Ngoài ra, Khoa Du lịch cũng được vinh dự là Đơn vị trực thuộc UEH có nhiều sinh viên tham gia cuộc thi nhất. Tất cả đều đã tạo nên một cuộc thi hết sức thành công, truyền tải mạnh mẽ thông điệp “Rethink & Be Green” đến cộng đồng.

Dự án “UEH Zero Waste Campus” sẽ còn rất nhiều chương trình ý nghĩa trong những năm tới, Hội Sinh Viên UEH xin được chân thành cảm ơn những Đơn vị, những bạn sinh viên năng động đã luôn quan tâm và ủng hộ Dự án. Hội Sinh viên UEH cùng với Zeen sẽ trở lại sớm thôi. Cùng chờ đón các hoạt động sắp tới của Dự án UEH Zero Waste Campus nhé!

#UEHGreenEvolution #RethinkBeGreen #UEHZeroWasteCampus #CongDanUEHerXanh

Tin, ảnh: Hội Sinh viên UEH

 

Chia sẻ