Xuân gắn kết - Tết an vui

17 tháng 01 năm 2023

Hòa cùng không khí rộn ràng đón Tết Quý Mão 2023 của cả nước, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) trân trọng gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến toàn thể Quý Thầy Cô, viên chức, người lao động, học viên và sinh viên UEH. Mong rằng toàn thể UEHers sẽ có một mùa Xuân gắn kết - Tết an vui, và cùng nhau nỗ lực để hoàn thành mục tiêu năm học mới.

Năm cũ đi qua, năm mới lại đến trong niềm hân hoan của tất cả mọi người. Gác lại những lo toan và bộn bề của cuộc sống để trở về đoàn tụ, sum vầy với gia đình, người thân và bạn bè vào dịp Tết Nguyên đán.

Hòa cùng không khí năm mới Quý Mão 2023, bên cạnh những cầu chúc một năm mới an lành và thành công, Nhà trường rất mong Quý Thầy/Cô, viên chức, người lao động, học viên và sinh viên UEH luôn chú trọng sức khỏe và an toàn trong mọi hoạt động vui xuân, đảm bảo an toàn giao thông trên mọi cung đường, cẩn trọng khi tham gia các hoạt động lễ hội ngày Tết,… để đón một mùa Tết trọn vẹn, đong đầy yêu thương bên gia đình và người thân.

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, bắt đầu từ ngày 30/01/2023 đến 05/02/2023, UEH sẽ thực hiện giảng dạy và học tập trực tuyến theo thời khóa biểu đã sắp xếp. Và từ ngày 06/02/2023, mọi hoạt động giảng dạy sẽ quay trở lại hình thức Học tập trung. Nhà trường hy vọng UEHers sẽ cùng nhau giữ gìn sức khỏe để chào đón một năm học mới nhiều thành công.

Bước sang năm mới Quý Mão 2023, kỳ vọng rằng toàn thể UEHers sẽ cùng nhau phát huy tinh thần năng động, sáng tạo và đoàn kết, thực hiện hiệu quả mục tiêu năm học 2023 và đưa UEH trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững, có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á, lan tỏa những giá trị tri thức để hướng đến sự phát triển bền vững của xã hội.

Trân trọng kính chúc toàn thể Quý Thầy/Cô, viên chức, người lao động, học viên và sinh viên UEH một năm mới: “Mạnh khỏe - Bình an - Hạnh phúc - An khang”.

Tin, Ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ