Hiệu trưởng UEH gặp gỡ Hiệu trưởng Trường Quản trị MIT Sloan, Viện công nghệ Massachusetts, Hoa Kỳ

17 tháng 10 năm 2018

Ngày 15/10/2018, UEH hân hạnh được đón tiếp ông David C. Schmittlein, hiệu trưởng, và ông David Zarowin, Giám đốc Phòng Quan hệ đối ngoại của Trường Quản trị MIT Sloan, trực thuộc Viện công nghệ Massachusetts.

Ngày 15/10/2018, UEH hân hạnh được đón tiếp Ông David C. Schmittlein - Hiệu trưởng và Ông David Zarowin - Giám đốc Phòng Quan hệ đối ngoại của Trường Quản trị MIT Sloan, trực thuộc Viện công nghệ Massachusetts.

Về phía UEH, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng, TS. Trần Mai Đông - Trưởng phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế, ThS. Bùi Quang Hùng - Trường phòng Tài chính - Kế toán.

Đại diện lãnh đạo hai Trường gặp gỡ và trao đổi về các chương trình hợp tác

Viện công nghệ Massachusetts (MIT) trường đại học hàng đầu của Mỹ về công nghệ với tuổi đời 157 năm hình thành và phát triển. Từ năm 2012 đến nay, MIT luôn thống lĩnh vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất thế giới theo xếp hạng của Quacquarelli Symonds (QS) - Bảng xếp hạng có uy tín và ảnh hưởng hàng đầu thế giới.

Chuyến thăm và làm việc của Trường Quản trị MIT Sloan, Viện công nghệ Massachusetts (MIT) thực sự là niềm vinh dự lớn lao của UEH, đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho sinh viên, giảng viên và viên chức của Trường.

Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã trao đổi về những chương trình hợp tác sẽ triển khai trong tương lai như: trao đổi sinh viên ngắn hạn, trao đổi giảng viên sang học tập và làm việc tại MIT.

Thêm vào đó, theo đề nghị của MIT và đề xuất của Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh, UEH sẽ góp mặt trong thành phần đoàn sang học tập và làm việc tại MIT trong thời gian tới về mảng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. Trong tương lai, UEH sẽ phối hợp với MIT và Vietnam Capital tổ chức các khóa học huấn luyện ngắn hạn dành cho giám đốc, các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp cũng như các khóa học khởi nghiệp dành cho các đối tượng quan tâm.

Việc hợp tác sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa nhà trường với doanh nghiệp cũng như trang bị kiến thức cho các đối tượng doanh nhân nhằm đóng góp cho hệ sinh thái khởi nghiệp của nước ta.

Tin, Ảnh: Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ