Khoá đào tạo của Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh được vinh danh sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của Thành phố năm 2019

07 tháng 01 năm 2020

Tối 12/10/2019, tại tòa nhà Vinpearl Luxury Landmark 81, khóa học “CEO trong kỷ nguyên 4.0” của Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học (UEH - ILACS) - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã vinh dự được nhận danh hiệu sản phẩm dịch vụ giáo dục tiêu biểu trong Lễ vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019” của Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Đến dự Lễ vinh danh có các đồng chí (Đ/c) Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM; Đ/c Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM; Đ/c Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch UBMTTQ  TP.HCM, cùng với hơn 500 doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn trong nhiều lĩnh vực.

Đ/c Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình xây dựng, phát triển Thành phố và cho rằng đây là những doanh nghiệp tiên phong trong hội nhập quốc tế ở nhiều lĩnh vực từ công nghệ, quản trị đến đổi mới sáng tạo, xây dựng thương hiệu, năng suất lao động...

Phó Chủ tịch Lê Thanh Liêm mong muốn các doanh nghiệp đạt danh hiệu sẽ là “nguồn cảm hứng” để những doanh nghiệp khác phấn đấu, cùng Thành phố hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh, đô thị khởi nghiệp sáng tạo và phấn đấu trở thành trung tâm tài chính của khu vực và quốc tế.

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung (thứ nhất, trái) chúc mừng Viện trưởng Phan Như Minh (ở giữa) đại diện UEH - ILACS đạt được danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019”

Các doanh nghiệp có sản phẩm được tôn vinh lần này không chỉ khẳng định khả năng đáp ứng về chất lượng sản phẩm dịch vụ hàng hóa mà còn phải tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố về môi trường, chất lượng lao động, trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng.

Bắt đầu từ đầu tháng 4 đến tháng 11 năm 2019, Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS) đã tổ chức Chuỗi Chương trình đào tạo “CEO trong kỷ nguyên 4.0” được thiết kế đặc biệt dành cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tại 3 thành phố lớn của Việt Nam (Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh). Chương trình này kéo dài trong 3 khóa (suốt 8 tháng liên tục), mỗi khóa tổ chức trong 4 đợt trải dài từ Bắc vào Nam. Chương trình được giảng dạy bởi các giáo sư hàng đầu của Việt Nam và ngoài nước, đồng thời nhận được sự quan tâm sâu sắc từ lãnh đạo các tập đoàn lớn như VNPT. Ngoài ra, cuối chương trình đào tạo “CEO trong kỷ nguyên 4.0” còn tổ chức báo cáo chuyên đề nhằm nâng cao tính thực tế và hiệu quả đào tạo.

UEH - ILACS với sứ mệnh “Hoà hợp giáo dục quốc tế - Ultimate Educational Harmony” tiếp tục là địa chỉ tin cậy, đào tạo cập nhật của các nhà kinh tế, doanh nhân hàng đầu của thành phố và cả nước. Với sứ mệnh thiêng liêng trên, UEH - ILACS sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo các khoá ngắn hạn nâng cao kiến thức và kỹ năng cho các doanh nghiệp, để chuẩn bị hành trang vững vàng trong con đường hội nhập với thế giới.

Tin, ảnh: ILACS, Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ