Lễ Tốt nghiệp Khóa Huấn luyện Giám đốc điều hành bệnh viện (Hospital C.E.O) mở tại Sở Y tế Đồng Nai.

22 tháng 08 năm 2017

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt chúc mừng các anh, chị học viên đã nổ lực hoàn thành khóa học. Với những kiến thức đạt được khi tham gia khóa đào tạo hy vọng sẽ giúp các anh, chị học viên góc nhìn về quản trị một cơ sở y tế, áp dụng vào đơn vị mình góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng hiệu quả của quá trình khám, chữa bệnh trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai. Qua thành công của Khóa đào tạo đầu tiên, UEH cũng cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình và hiệu quả của lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai, Viện Nghiên cứu Khoa học

Nhằm xây dựng những chương trình đào tạo phù hợp với điều kiện thực tế, đáp ứng theo nhu cầu của xã hội. Bên cạnh đó, với mục tiêu nâng cao năng lực quản trị cho lãnh đạo các bệnh viện và cơ sở y tế, góp phần cùng ngành Y tế chuẩn hóa hoạt động quản trị bệnh viện trước bối cảnh mới của nền Y tế Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã xây dựng và triển khai thực hiện chương trình huấn luyện Nhà quản trị bệnh viện toàn diện. Trải qua 04 tháng học tập (15/4 - 17/8/2017), với sự hỗ trợ của Sở Y tế Đồng Nai, các học viên là những Giám đốc và Phó Giám đốc 17 bệnh viện công lập trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai đã tham gia đầy đủ các môn học thuộc chương trình. Kết thúc khóa học, các học viên của lớp đã chia thành 04 nhóm thực hiện các đề tài nhằm giải quyết các tình huống phát sinh trong thực tế công tác. Các đề tài đã kết hợp giữa lý thuyết vừa học được qua khóa huấn luyện và tình hình thực tiễn tại đơn vị xoay quanh chiến lược phát triển, nguồn nhân lực cũng như các nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện công lập trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai.

Đề tài kết thúc khóa học của các nhóm bao gồm: Marketing Mix tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai; Quản trị nguồn nhân lực Bệnh viện da liễu Đồng Nai; Chiến lược phát triển bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh đến năm 2025; Chiến lược phát triển bệnh viện đa khoa - Bệnh viện Định Quán. Các đề tài đã được các thầy, cô trong hội đồng phản biện và đánh giá cao cả về chất lượng cũng như tính thực tiễn của đề tài.

Sáng ngày 17/8/2017, tại Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp Khóa Huấn luyện Giám đốc điều hành bệnh viện (Hospital C.E.O) mở tại Sở Y tế Đồng Nai.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Tỉnh Đồng Nai có Ông Huỳnh Minh Hoàn - Giám đốc sở Y tế Đồng Nai; Ông Nguyễn Văn Út - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Đồng Nai. Về phía UEH có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo và viên chức các đơn vị thuộc UEH. Về phía đơn vị đối tác Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục ITS có ThS. Trần Thị Quế Chi - Phó Viện trưởng Viện ITS, cùng các học viên là Giám đốc và Phó Giám đốc của các bệnh viện công lập trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt chúc mừng các anh, chị học viên đã nổ lực hoàn thành khóa học. Với những kiến thức đạt được khi tham gia khóa đào tạo hy vọng sẽ giúp các anh, chị học viên góc nhìn về quản trị một cơ sở y tế, áp dụng vào đơn vị mình góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng hiệu quả của quá trình khám, chữa bệnh trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai. Qua thành công của Khóa đào tạo đầu tiên, UEH cũng cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình và hiệu quả của lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai, Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục ITS. Đây là tiền đề để UEH có thể cung cấp những chương trình đào tạo có chất lượng và thực tiễn cho các đơn vị trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai.

Một số hình ảnh của khóa học và buổi lễ:

Các nhóm trình bày đề tài nghiên cứu thực hiện

Các thầy, cô trong hội đồng nhận xét và góp ý về đề tài

Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt phát biểu chúc mừng các anh, chị học viên hoàn thành khóa học

ThS. Đoàn Thị Thu Thủy - Phó Trưởng phòng QLĐT Tại chức công bố Quyết định tốt nghiệp

Bác sĩ Lê Quang Trung - Phó Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai, Học viên của khóa học phát biểu tại buổi lễ

Bác sĩ Lê Quang Trung đại diện lớp tặng hoa cho Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt và Cô Trần Thị Quế Chi thay lời cảm ơn của lớp

Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt, Ông Huỳnh Minh Hoàn, GS.TS. Hồ Đức Hùng trao Chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học

Chụp hình lưu niệm

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ