Ngày hội hướng nghiệp và tuyên dương sinh viên Khoa Ngân hàng

20 tháng 12 năm 2017

Sáng ngày 17/12/2017, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức “Ngày hội hướng nghiệp và tuyên dương sinh viên Khoa Ngân hàng". Ngày hội đã đóng góp tích cực vào quá trình định hướng nghề nghiệp cho sinh viên khoa Ngân hàng, là cầu nối hiệu quả giữa nguồn nhân lực trẻ với các doanh nghiệp và những gương mặt trẻ tiêu biểu của Khoa Ngân hàng có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động Đoàn hội - nguồn nhân lực tiềm năng cho các doanh nghiệp cũng được vinh danh trong buổi lễ này.

Sáng ngày 17/12/2017, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức “Ngày hội hướng nghiệp và tuyên dương sinh viên Khoa Ngân hàng". Ngày hội đã góp phần tích cực vào quá trình định hướng nghề nghiệp, là cầu nối hiệu quả giữa nguồn nhân lực với các doanh nghiệp. Đồng thời, những gương mặt trẻ tiêu biểu của Khoa Ngân hàng có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động Đoàn Hội - nguồn nhân lực tiềm năng cho các doanh nghiệp, cũng được vinh danh trong buổi lễ này.

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời là các lãnh đạo, nhà tuyển dụng đại diện của 11 ngân hàng thương mại và công ty chứng khoán tại TP. Hồ Chí Minh. Về phía nhà trường, có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; Ban lãnh đạo, tập thể giảng viên và sinh viên Khoa Ngân hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt thay mặt lãnh đạo nhà trường cảm ơn đại diện các ngân hàng và công ty chứng khoán đã đến dự ngày hội hướng nghiệp và tuyên dương sịnh viên Khoa Ngân hàng, tạo cơ hội cho các em sinh viên được tiếp cận với những yêu cầu thực tế về tuyển dụng và định hướng nghề nghiệp tương lai. TS. Nguyễn Thị Thùy Linh - Trưởng Khoa Ngân hàng thay mặt ban lãnh đạo khoa và các giảng viên đã phát biểu cảm ơn và gửi những bó hoa tươi thắm đến đại diện các ngân hàng và công ty chứng khoán.

Điểm nổi bật của ngày hội là phần trao đổi, thảo luận sôi nổi giữa đại diện các ngân hàng, công ty chứng khoán với các em sinh viên về định hướng nghề nghiệp, yêu cầu tuyển dụng, cơ hội thăng tiến…tại các ngân hàng thương mại và công ty chứng khoán.

Chương trình khép lại với phần lễ tuyên dương các em sinh viên Khoa Ngân hàng đã đạt thành tích cao trong học tập và công tác Đoàn Hội. Những sinh viên ưu tú này hứa hẹn là nguồn nhân lực trẻ tiềm năng cho các doanh nghiệp.

Ngày hội hướng nghiệp và buổi lễ tuyên dương đã kết thúc tốt đẹp; đem lại nhiều thông tin hướng nghiệp bổ ích cho sinh viên và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với nhà tuyển dụng; đồng thời góp phần xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài, cùng có lợi giữa UEH và các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt thay mặt lãnh đạo nhà trường cảm ơn đại diện các ngân hàng và công ty chứng khoán

TS. Nguyễn Thị Thùy Linh thay mặt lãnh đạo khoa và các giảng viên phát biểu cảm ơn các ngân hàng và công ty chứng khoán

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt và TS. Nguyễn Thị Thùy Linh tặng hoa cho các ngân hàng và công ty chứng khoán

Trao đổi, đặt câu hỏi giữa khách mời và sinh viên

Lễ tuyên dương sinh viên Khoa Ngân hàng đạt thành tích cao trong học tập và công tác Đoàn Hội

Bản tin Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, phát sóng ngày 17/12/2017:

 

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Khoa Ngân hàng.

 

Chia sẻ